Thông báo quan trọng !!!

Tình hình là bạn beta truyện có gan em đừng chạy vì có 1 số lý do sẽ ko beta tiếp 😦 ,nên mình cần sự giúp đỡ của mọi người hjx .

Bạn nào có khả năng beta được thì xin hãy dành chút thời gian giúp mình beta bộ có gan em đừng chạy nha .Còn nếu 2 tuần sau mà ko có ai thì mình xin tạm drop nha nhưng mình vẫn sẽ làm tiếp vì mình đã edit xong hết rồi chỉ chờ beta thôi!!!

Bạn nào muốn tham gia xin liên hệ với mình nhé conangsaomai_922007@yahoo.com và vui lòng ghi cmt ở dứoi để mình biết nha ,Cảm ơn rất nhiều ạ .

3 thoughts on “Thông báo quan trọng !!!

  1. Bee 24/03/2012 lúc 18:22 Reply

    ta đăng kí có được k? Truyện trong nhà ta cũng ta beta!!!! Nếu được thì nàng add nịk chat của ta bee_b_e_e để nói chuyện nhé

    • Jelly 24/03/2012 lúc 19:07 Reply

      ok mình add rồi đó bee ^^

  2. giang 24/03/2012 lúc 22:07 Reply

    mình cũng muốn thử. hihi. nhưng có bạn Bee rồi thế có cần mình giúp k??? dạo này mình rất rảnh rỗi. nhưng mà mình chưa edit hay beta bao h. không bik thế nào. nếu bạn cần giúp đỡ thêm thì có thể liên lạc với mình ^^ nick yahoo:succula2000

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

