Thông báo

Vì bên beta truyện có gan em đừng chạy chưa kịp beta cho mình những chap mới và mình sắp thi học kỳ  cuối cùng nên mình sẽ tạm ngừng post truyện có gan em đừng chạyvương phi ngoại tình nha !!! ( tới 30/4 post lại) và những bộ còn lại vẫn post theo lịch nha ^^

Tiện thể vì bữa trước bên mình đã kiếm được người beta rồi nhưng vẫn cần 1 bạn beta để chỉnh sửa giùm mình những lỗi nhỏ 😦

Vì thật  sự mình bận quá ,không những thế sắp tới mình sẽ ít onl nữa do mình có việc nhà nên cần 1 ng để giúp mình chỉnh sửa dù bên mình có ng beta từng chap nhưng mình vẫn phải đọc lại cho ổn trước khi post nữa .

Cuối cùng mình hy vọng ,nếu ai có thể giúp mình thì mình rất hoan nghênh .

Đây la nick yh của mình nha  : conangsaomai_922007@yahoo.com .

Nói thật mình cần sự giúp đỡ của những ai quan tâm tới bộ truyện nhà  mình edit hix vì mình rất bận mà dạo này mình cũng hơi nản edit nhưng mình ôm hơi nhiều mà cũng ko dám bỏ bộ nào cả 😦

5 thoughts on “Thông báo

  1. lana_chan 12/04/2012 lúc 09:50 Reply

    lực bất tòng tâm a. ta đi hỏi xem có ai rảnh k vậy

  2. Iris 12/04/2012 lúc 14:36 Reply

    bạn add Y! mình nha. hoatuyet200691

  3. phuong 13/04/2012 lúc 00:51 Reply

    ban ui add yahoo cua minh di himawari_1406
    dao nay minh co nhiu thoi gian lem
    hehe

  4. tranthanhvan (@Siarathanhvan) 13/04/2012 lúc 21:15 Reply

    nick yahoo của ta là babynudethuong@yahoo.com á , đã add nàng rồi a , ta định edit truyện riêng nhưng lười nên quyết định hợp tác với nàng , có gì lên nói chuyện he ^^ cứ liên lạc

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

