Thông báo

Tình hình là mình và bạn  beta truyện Có gan em đừng chạy  phải hoàn thành báo cáo thực tập nên  sẽ rất bận

vì vậy  mình sẽ tạm ngừng truyện có gan em đừng chạy tới đầu tháng 8 sẽ post lại nha mọi  người hix

Mọi người thông cảm cho mình nha

 Xin cám ơn mọi người đã ủng hộ truyện có gan .

P/S  : hiện giờ WP của mình đang bị  VNPT chặn nên sẽ ít vô cmt mn thông cảm nha huhu

Mình đã đặt lịch post truyện rồi nên mn đừng lo nha ^^

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

