Cách vô được WP khi bị chặn

Tình hình là từ 2 hôm nay mình ko vô dc WP

Hôm qua dc bạn mình chỉ OPERA  thì vô dc do có turbo

Nhưng hôm nay mình vô nhà bạn  Fijian thì thấy có 2 bạn chỉ cách vô WP thì mình vô được WP dùng trình duyệt cả FFGoogle Chrome  nên mình muốn post lên cho mọi người  tham khảo nha

Cái này ko phải do mình tìm ra mà mình chỉ tìm được cách vô thôi hihi .

Đây là cách vô của bạn duonguongthesecretofepoch

Nếu bạn dùng trình duyệt Google Chrome thì vào đây để down: https://chrome.google.com/webstore/detail/ieaebnkibonmpbhdaanjkmedikadnoje, nếu dùng Fire Fox thì vào đây: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/stealthy/
Dung caj nay vao dc ca FB va WP

Vô được nhưng hơi chậm dù sao còn hơn ko vô dc .Cám ơn 2 bạn nhiều lắm 🙂

5 thoughts on “Cách vô được WP khi bị chặn

  1. ♥Lam Thiên Ngọc♥ ♣Khóc cho một quá khứ♣ ◄Điều không thể quên► 11/06/2012 lúc 12:09 Reply

    huhu mình cài cái đó giờ lại ko vào đk FB nữa

    • Jelly 11/06/2012 lúc 13:39 Reply

      ơ mình vẫn vào dc FB mà hazzz

      • ♥Lam Thiên Ngọc♥ ♣Khóc cho một quá khứ♣ ◄Điều không thể quên► 11/06/2012 lúc 13:40 Reply

        híc ko biết nữa. giờ mình vào đk wordpress nhưng ko vào đkk FB T.T thôi kệ luôn

  2. behappy88 11/06/2012 lúc 13:52 Reply

    FF thì có thể dùng add-on anymousX, cá nhân mình thấy cái đó tốt hơn

    • Jelly 12/06/2012 lúc 13:32 Reply

      uk ,nhưng máy tính của mình ko cài dc hix😦

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

