Thông báo

Tình hình là bắt đầu từ tuần này là bận sẽ tới cuối năm nên sẽ thông báo cho các bạn đang xem nhà mình một số chú ý nho nhỏ nha ^^~

Thứ 1 : Bạn sẽ ko drop truyện nào (tính tới thời điểm tới từ đây tới cuối năm nha ^^) Nhưng lịch post truyện sẽ gỡ ra và khi nào bạn rảnh sẽ post .Vì thế nếu các bạn đang đọc tại nhà mình thông cảm nha .Mình thật sự rất là bận ,chắc chỉ rảnh chủ nhật thôi

Mình sẽ bù lại có thể bình thường 1 chương  thành 2 chương nếu  bạn beta bên mình đã beta xong nên các đừng lo

Trong tháng 8 mình sẽ post  thường xuyên truyện Có gan em đừng chạy và Qng thái tử đi ngoại tìnhí tuần 2 or 3 chương nha ^^

Còn những bộ sau sẽ 1 chương như bình thường vì mình muốn post cho xong 2 bộ trên

 

Thứ 2 : Vì mình hiện giờ rất bận nên cần những các bạn có ai muốn edit thử ^^

Mình cần tuyển edit truyện Vương phi ngoại tình và Con thỏ nhỏ không ngoan

Có gì ai muốn edit truyện trong nhà mình thì PM qua YH :conangsaomai_922007 or cmt ở dưới nha

 

Thứ 3 : Cái này thì hơi ngoài lề tý .Mình muốn bán một số truyện vì cần tiền gấp ,nếu ai có nhu cầu mua thì hãy nt qua số này nha 01663563968 or cmt ở dưới cho mình

Nữ hoàng và kẻ cướp          giá 89k — > 70k

Có cần lấy chồng không ?   giá 108k —>85k

Bảo vật giang hồ                   giá 132k —> 80k

Cây kẹo bông nhỏ                 giá 75k –> 45k

Yêu anh hơn cả tử thần       giá 42k –> 20k

Phù thế phù thành                giá 125k –>80k

Sự nhầm lẫn tai hại               giá 120k –> 85k

13 Lý do tại sao                      giá 77k –> 50k

Tất cả đều mới nha mọi ngưởi . Mình ở SG ,nếu ai muốn mua mình mà ko ở SG thì mình có thể gửi qua bưu điện

//

5 thoughts on “Thông báo

  1. lee_ah_eun 07/07/2012 lúc 11:34 Reply

    mjnh o Nha Trang ban oj , neu mjnh mua truyen thy se gju tjen nhu the nao day

    • Jelly 07/07/2012 lúc 11:36 Reply

      ban mua cuốn nào ? mình sẽ gửi bưa điện ,bạn ơi ^^ ,nhưng chắc có ship đó bạn hix ,khoảng 10 ~ 15k thôi dc ko nhỉ .vì mình ko biết bn tiền ship ,nếu hơn số tiền đó mình sẽ trả thêm giúp bạn ^^

  2. lee_ah_eun 07/07/2012 lúc 12:19 Reply

    mjnh cung ko bjt nua truyen nao cung hay het do , nhung thang nay mjnh cung ket tjen , ban thong cam cho mjnh nha

    • Jelly 07/07/2012 lúc 22:33 Reply

      nếu bạn chắc chắn mua thì đầu – giữa tháng 8 mình sẽ để cho bạn và bạn muốn mua cuốn ?mình thấy cuốn Nữ hoàng và kẻ cướp,Có cần lấy chồng không ? Sự nhầm lẫn tai hại cũng hay lắm hihi

  3. Ngọc Vân 14/07/2012 lúc 10:49 Reply

    sao lâu vậy nè chời

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

