Thông báo ngày 9/10/2012

Xin chào mọi người mình là Jelly .Do dạo này gia đình mình xảy ra chuyện  và mình sắp đi làm nên mình dạo này ít edit và cảm giác ko có hứng thứ edit lắm .

Nhưng do mình ham hố nên còn dở nhiều truyện trong nhà .

Cho nên mình thông  báo tới bạn đọc của Yến Ngọc Lâu một số điều:

1. Truyện Quăng thái tử đi ngoại tình đang được beta sắp hoàn thành rồi nên tới lúc đó Min sẽ post hết thay mình .

2. Truyện Văn xàCon thỏ sẽ tiếp tục edit nhưng do chỉ còn 2 ng edit thôi nên thời gian post sẽ chậm sau đó (dự kiến là qua tết post truyện or sớm hơn nếu ng beta xong nhiều chương )

3. Truyện Có gan em đừng chạy khoảng tháng 5 or tháng 6 năm sau  sẽ post lại .

Mong mọi người thông cảm nha .

Các bạn có thắc mắc cứ comment bên dưới.

Và ai có hứng thú với truyện nhà mình để đẩy nhanh tiến độ truyện thì có cmt ở dưới or add nick yh :conangsaomai_922007@yahoo.com .

Cảm ơn đã đọc.

3 thoughts on “Thông báo ngày 9/10/2012

  1. vongnguyetcung 16/10/2012 lúc 16:08 Reply

    uhm ,vì mh đang đọc tr CTNKN, mh thix tr này, nếu bạn đẩy nhanh tiến độ thì càng tốt!
    qen mất, cho fep mh làm wen vs bạn!! ^^

    • Jelly 18/10/2012 lúc 20:50 Reply

      bên mình chỉ còn 2 ng edit thôi bạn ơi và ng beta thì cũng bận nên nếu dc thì mình post lại khoảng tháng 12 đó bạn ^^.bạn thông cảm nha .

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

