Thông báo ngày 15/12/2012

Đôi lời Jelly muốn thông báo …..

Hôm qua Jelly mới nhận được mai của bạn Hường đang edit phụ truyện Có gan em đừng chạy cho Jelly .

Và bạn H nói là ko thể edit tiếp vì bận đi làm và ko có thời gian nữa rồi nên J rất thông cảm bạn H .

Cho nên mình viết thông báo này :

1  Hiện giờ truyện Có gan em đừng chạy cũng ko ai có edit tiếp nữa vì mình cũng sắp đi làm rồi nên cũng bận lắm và truyện này thì 1 chương rất là dài khoảng 30 trang thì phải @@ …

Cho nên ai có hứng thú edit truyện này thì có thể PM mình nhé .Từ ngày hôm này tới 30/12 này .Nếu ko có ai muốn edit thì mình sẽ drop luôn và sẽ post những chap còn lại mình còn tồn kho là tới chương 44 nhé .

2. Truyện Con thỏVăn xà cũng chỉ còn 1 mình edit nữa thôi Và khoảng tháng 3 or tháng 4 mình sẽ post 1 trong 2 truyện này nhé .Chỉ có điều là hơi lâu thôi .Mong mọi người thông cảm nhé .Vì thật sự mình cũng ko muốn edit tiếp nữa đâu do lỡ đào hố rồi nên phải cố gắng .

3.Thật sự mình cũng ko biết nói gì hơn là mong những ai có hứng thú muốn edit 2 bô con thỏ và văn xà ,Có gan thì PM cho mình nhé .

Mình cảm ơn rất nhiều lắm .Vì một mình edit thì ko biết chừng nào Hoàn *khóc *.

Nick YH của Jelly : conangsaomai_922007

4. Bắt đầu từ hôm nay tới ngày  22/12  ta sẽ  có  một luật chơi nhé .

Các bạn thích  đọc truyện nào nhất của nhà mình và con số bạn thích . Và 5 bạn cmt đầu tiên  sẽ nhận được pass truyện Có gan từ chap 39 tới 44 nhé .Và sau 1 tuần mình sẽ gỡ pass cho mọi người đọc nhé .

Sau ngày 23/12 ta sẽ báo kết quá nhận được pass và lúc đó các bạn hãy gửi cho mình mail của bạn nhé (nếu có trục trặc ) .Mình sẽ dựa trên mail đã cmt mà send pass .

Xin cám ơn mọi người đã ghé và đọc qua ,Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé .

One thought on “Thông báo ngày 15/12/2012

  1. Vân 17/12/2012 lúc 21:30 Reply

    truyện ta thích nhất trong nhà nàng là Bờ sông xanh tươi và số iu thích là 9

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

