Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 29 + 30

538179_265791500217739_919437776_n

Edit : Phiyen33

Beta: Lệ Lâm

029 Có OOXX hay không đây

“Anh, con mẹ nó tại sao anh lại ở bên cạnh tôi ?” Dương Hiểu Thổ chất vấn hắn.

Đoan Mộc Thần lành lạnh trả lời một câu, “Sai ! Là cô ở bên cạnh tôi.”

“Cái gì ?”

Dương Hiểu Thổ mở to mắt, nhìn quanh bốn phía một chút…

Chết rồi…

Cô thật không biết xấu hổ …

Mơ mơ màng màng cô cố nhớ lại tình hình lúc trước, đại khái là cô bị bất tỉnh a ?!

“Ách… được rồi, giường đã ấm rồi, tôi phải về ngủ ! Ngủ ngon.”

Vừa nói Dương Hiểu Thổ vừa đứng dậy, nhưng lại phát hiện ra cơ thể mình lộ ra trọn vẹn !

“Tôi tôi tôi … Quần áo của tôi… Anh cởi ?!”

Đoan Mộc Thần không trả lời, nhưng đáp án đã rõ ràng !

Dương Hiểu Thổ Tiểu rụt bả vai, sắc mặt nhất thời tái nhợt, “Anh, anh đã làm gì tôi ?”

“Chỉ cởi quần áo mà thôi.”

“Ô ô… Còn gì nữa không ?”

“Cô rất hi vọng còn gì khác sao ?”

Dương Hiểu Thổ bộ dáng ủy khuất, quả thực bị hắn khi dễ, suýt rơi xuống một giọt nước mắt.

“Ô… Anh không thành thật ! Anh nói nhanh lên, rốt cuộc có hay không… Có hay không ?”

“Có cái gì ?”

“Chính là… Chính là việc kia a !”

“Cái kia là gì?”

Đoan Mộc Thần vốn định đùa cô, nhìn vẻ mặt khẩn trương của cô, hắn thấy vô cùng thú vị.

Dương Hiểu Thổ suy sụp cúi mặt, “Chính là anh có đối với tôi… Hôn nhẹ… Ôm… OOXX và vân vân ?”

Đoan Mộc Thần ghé sát vào cô, thổi nhiệt khí lên trên mặt cô, làm cho cô hô hấp trở nên khó khăn.

Dương Hiểu Thổ không được tự nhiên né tránh , nhưng vẫn tránh không thoát khỏi hắn.

“Tiểu Thố Tử này… Cô không cảm giác được sao ?”

“Hả ? Cảm giác ?”

Cô khốn khổ chớp mắt mấy cái, cô làm sao biết?!

Đã sớm nói là cô không có kinh nghiệm a, làm sao có thể biết OOXX là cảm giác như thế nào !

Cô thật đáng thương a !

Mọi người đều nói lần đầu tiên của người phụ nữ rất rất đau, nhưng mà lúc trước cô còn chưa kịp có lần đầu tiên, liền sinh ra cục cưng…

Trình tự rối loạn !

Dĩ nhiên cô không biết được mình còn có thể đau hay không…

Aiz!

Rất khó tưởng tượng.

Dương Hiểu Thổ bộ dáng buồn rầu, rất là đáng yêu.

Đoan Mộc Thần nhìn bộ dáng cô đơn thuần ngơ ngác, khóe môi không tự chủ nhếch lên, hắn tự tay vì cô sửa sang quần áo, “Tiểu Thố Tử này, nhanh về ngủ đi, ngày mai tôi có nhiệm vụ mới cho cô.”

“Hả? Nhiệm vụ mới gì ?”

“Không cho hỏi nhiều như vậy !”

Cô bĩu môi, sợ hãi hỏi, “Vậy… Tôi chỉ hỏi một vấn đề, tuyệt không nhiều… Mới vừa rồi rốt cuộc anh có OOXX với tôi hay không ?”

Đoan Mộc Thần tà tà cười, “Ba giây nữa mà cô không rời đi, tôi nhất định đem cô áp dưới thân thể OOXX !”

A!

Không được !

Trốn thôi !

 

030 Sữa tươi thật bổ

 

Dương Hiểu Thổ biết điều nhanh chóng trở lại gian phòng nhỏ của mình, đóng kín cánh cửa thủy tinh, nhăn mặt trầm tư suy nghĩ .

Aiz, thật đáng ghét !

Hình như Đoan Mộc Thần rất thích trêu chọc cô a, biết rất rõ cái gì cô cũng không hiểu, còn cố ý “nói dối” cô hết lần này đến lần khác…

Dương Hiểu Thổ ôm thật chặt cái chăn trên người, tưởng tượng cảnh lúc nãy hắn cởi quần áo cô, gương mặt lập tức đỏ ửng…

Cô thật sự bị hắn nhìn sạch !

Ô ô… Thật khéo làm sao !

Hắn nói thân hình cô rất đẹp ?

Dương Hiểu Thổ bĩu môi, mặc dù vóc dáng cô không cao lắm, chỉ có một trăm sáu mươi centimét, nhưng thân hình của cô cũng không tệ lắm, cỡ C nha, hì hì, bởi vì cô thích uống sữa tươi…

Ừ… Cũng may hắn đánh giá không tệ, bằng không sẽ rất tệ.

Không đúng không đúng !

Cô đang suy nghĩ lộn xộn cái gì vậy ?

Lúc này còn suy nghĩ hắn đánh giá mình ra sao ?!

Ô ! Quá tệ rồi !

Dương Hiểu Thổ đột nhiên đứng lên, hai tay dùng sức vỗ vỗ gương mặt mình cảnh cáo, “Dương Hiểu Thổ ! Mi thanh tỉnh một chút! Không cho nghĩ lung tung !”

Cố gắng lên !

Sau khi cô xây dựng xong thành trì trong lòng, lén lén lút lút liếc bên ngoài một cái, xác định mình không có bị người khác rình coi, sau đó biết điều lăn ra giường.

Cô ngửa mặt lên trời thở dài, “A… Ngày mai hắn còn muốn thế nào đây ? Nhiệm vụ mới gì chứ ?”

Mang theo bao nhiêu nghi ngờ, Dương Hiểu Thổ từ từ rơi vào trong mộng…

Giống như mọi đêm, cô lại mơ thấy ánh mắt Đoan Mộc Thần tà mị đầu độc mình…

++++++++++++++++

Bữa sáng.

Dương Hiểu Thổ đeo tạp dề nhỏ dễ thương, cung kính bưng tới một ly cà phê, “Chủ nhân, cà phê của anh.”

“Ừ…”

Dương Hiểu Thổ chớp mắt mấy cái, ha ha, hoàn thành nhiệm vụ cà phê rồi !

Nhìn thoáng qua thần thái tự tại của cô, Đoan Mộc Thần nhàn nhạt phân phó một câu, “Tiểu Thố Tử, cô cũng ngồi xuống ăn điểm tâm đi.”

“A ? Tôi ?”

Cô thụ sủng nhược kinh, nữ bộc cũng có thể cùng ăn bữa sáng với chủ nhân sao ?

“Ngồi xuống. Ăn nhanh một chút !”

“Nha… Nhưng mà…”

“Nhưng mà cái gì ?”

“Nhưng mà tôi không có sữa tươi a… Làm sao mà ăn điểm tâm ?”

“Sữa tươi?” Đoan Mộc Thần cau mày, lộ ý ghét bỏ.

Dương Hiểu Thổ dùng sức gật đầu, “Uhm! Buổi sáng tôi thích uống một ly sữa tươi nóng, rất có dinh dưỡng cũng rất bổ !”

“Bổ cái gì ?”

“Ách… Bổ, bổ… ngực…”

Dương Hiểu Thổ vô cùng hối hận tật nhanh miệng của mình, cúi cái đầu nhỏ, mặt cũng hồng hồng.

Tầm mắt Đoan Mộc Thần chuyển từ cổ của cô  kéo dài xuống đến ngực tròn, đúng là rất bổ…

One thought on “Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 29 + 30

  1. Vân 12/02/2013 lúc 20:34 Reply

    ôi có truyện rồi .cám ơn nàng nhiều nhé keke

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

