Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 31 + 32

tumblr_mhe1qn8y5R1rk34eco1_500_large

Edit : Phiyen33

Beta: Lệ Lâm

031 Dùng máy bay tư nhân đi mua đồ

“Chủ nhân, chúng ta đi đâu thế?”

Dương Hiểu Thổ đuổi theo phía sau Đoan Mộc Thần, thở hổn hển hỏi.

Hắn không để ý, đi thẳng về phía trước, hướng đến sân bay bên cạnh tiểu đảo.

“Cái gì ? Đi máy bay ?”

Dương Hiểu Thổ có chút há hốc mồm, trong lòng cô dâng lên sợ hãi, cảm giác say máy bay lần trước cô còn chưa thể quên được…

Đoan Mộc Thần quay đầu lại, dắt tay nhỏ bé của cô, đem cô lên máy bay, “Tiểu Thố Tử, chiếc máy bay này tôi đã phái người cải tiến qua, đích thân chủ tịch công ty Tam Thanh nổi tiếng nhất toàn cầu tự mình cải tiến, tiêu trừ hết thảy mọi nhân tố bất lợi khiến người ta dễ bị say máy bay, chắc chắn cô sẽ không say máy bay nữa…”

“Cái gì ?”

Dương Hiểu Thổ miệng há to, không thể tưởng được !

“Tiểu Thố Tử, đừng khẩn trương, tôi bảo đảm cô ngồi vô cùng thoải mái !”

“Không không không, không phải vấn đề này, là anh tìm người tới cải tiến… Tìm nhà thiết kế, chủ tịch công ty Tam Thanh đến ?”

“Đúng vậy a, cô biết hắn ?”

Té xỉu a !

Cô làm sao có thể biết nhân vật lớn như vậy ?

Dương Hiểu Thổ liên tiếp lắc đầu, “Không có, không quen… Không quen…”

Đoan Mộc Thần để cô ngồi thoải mái trên ghế, sau đó ân cần hỏi, “Tiểu Thố Tử, ghế ngồi có muốn để thấp một chút hay không ?”

“Không cần! Như vậy cũng rất tốt… Ách, chủ nhân, chúng ta rốt cuộc muốn đi đâu ?”

“Đi mua đồ.”

“A ? Dùng máy bay đi mua đồ ?”

Thật là xa xỉ a !

Quá phô trương đi !

Đoan Mộc Thần nhún nhún vai, “Tôi dẫn cô đi Milan, thích nơi đó không ?”

“Milan ? Mới nghe nói qua mà thôi…”

“Phụ nữ đều thích nơi đó. Milan là thiên đường thời trang.”

Dương Hiểu Thổ chóng mặt, “Chủ nhân muốn mua quần áo ? Không thể nào… Tủ treo quần áo của anh đã tràn đầy rồi…”

“Không phải là tôi mua, là cô mua.”

“Tôi ?!”

Dương Hiểu Thổ hoàn toàn trợn tròn mắt, xong, xong…

Nàng lén lút sờ sờ miệng túi, “Chủ nhân… Tôi rất nghèo, không có tiền mua ! Tôi muốn để dành tiền để đóng học phí cho Tiểu Hàng… Trước kia một năm tôi cũng không mua một bộ quần áo…”

Hắn cau mày, “Cho nên cô ngay cả quần áo cũng không đổi? Ngâm nước rồi lại tiếp tục mặc ?”

“A ch1 ?!”

Tại sao lại nhắc tới chuyện này ?!

Ai u !

Bây giờ không phải là lúc xấu hổ !

Giữ túi tiền quan trọng hơn !

“Chủ nhân, tôi không cần mua quần áo, càng không cần đi Milan mua… Chúng ta trở về đi thôi ? Ai u, máy bay có thể dừng lại hay không a ?”

Nhìn bộ dáng Dương Hiểu Thổ “khốn khổ”, Đoan Mộc Thần cảm giác rất muốn cười, “Tiểu Thố Tử này, cô là nữ bộc của tôi, không cần tốn tiền, chi phí của cô do tôi trả.”

“Cũng? Anh bao ăn bao ở, còn bao mặc quần áo ?”

Đoan Mộc Thần cau mày, chấp nhận lời nói của cô, “Cứ coi như vậy đi… Tôi thấy cô mặc quần áo ướt rất không thoải mái… Dẫn cô đi mua chút đồ mới !”

Dương Hiểu Thổ gương mặt vọt đỏ, cô vội vàng quay đầu đi chỗ khác, trong ánh mắt có chút chút xấu hổ, còn có một chút cảm kích…

032 Toàn cầu chỉ có năm chi phiếu

Milan.

Thiên đường thời trang.

Dương Hiểu Thổ vừa tới đây, đầu óc liền hoàn toàn choáng váng.

“Chủ nhân, nơi này… Thật là đẹp nha !”

Trong mắt của cô đầy trái tim màu hồng phấn, những thứ tinh phẩm nơi thiên đường thời trang phồn hoa làm cho cô không kịp nhìn.

“Tiểu Thố Tử, cô thích mua gì ?”

“Không cần mua… Tôi nhìn là được rồi.”

“Yên tâm đi, tôi quẹt thẻ !”

“Cái đó có nhiều không ?”

Đoan Mộc Thần anh tuấn dùng ngón tay trỏ cùng ngón giữa gắp một tấm thẻ chi phiếu, đưa tới trước mắt cô, “Tiểu Thố Tử, tấm thẻ màu đen này, khắp toàn cầu chỉ có năm cái ! Quốc hội nước Mỹ có một cái, quân đội Nga có một cái, một cái trong tay tôi !”

“Vậy hai cái kia đâu ?”

Dương Hiểu Thổ rất khẳng định mình không có hỏi sai, mặc dù cô học toán không giỏi, nhưng là 5-3=2 ! Cái này cô cũng biết nha…

Đoan Mộc Thần kề sát vào bên tai cô, thần bí nói nhỏ, “Hai cái kia ở trong tủ bảo hiểm của tôi.”

“…”

Dương Hiểu Thổ cố gắng há mồm, nhưng hồi lâu nói không ra lời !

Một lúc lâu, cô rốt cục bình tĩnh trở lại, sợ hãi nói, “Vậy… Vậy tôi không khách khí ngha !”

Đoan Mộc Thần dùng ánh mắt ý bảo cô — mua nhanh lên một chút !

Dương Hiểu Thổ nuốt nước miếng, bước chân không tự chủ hướng thẳng đến khu vực bán quần áo trẻ em.

“Wow, thật đáng yêu nga ! Chắc chắn Tiểu Hàng mặc rất thích hợp !”

Thật rất thích nha !

Thật đẹp a !

Rất thích hợp cho Tiểu Hàng !

Tay nhỏ bé tiến lên, sờ sờ cái bảng giá…

“Wow ! Rất nhiều số không ! Một, hai, ba, bốn, năm…”

Dương Hiểu Thổ có chút rút lui, mặc dù cô rất muốn, rất muốn mua bộ quần áo này cho Tiểu Hàng, nhưng là… cái này không phải đắt bình thường nha !

Dương Hiểu Thổ xoay người, nhìn Đoan Mộc Thần, “Chủ nhân, có thể mua cái này không ?”

Đoan Mộc Thần nhàn nhạt nhìn lướt qua, “Mua cho Tiểu Hàng ?”

“Ừ ! Tháng sau là sinh nhật Tiểu Hàng rồi, tôi muốn mua quà sinh nhật tặng con !”

“Mua đi.”

“Ừ !”

+++++++++++++++++

“Oa, cái gối này thật đáng yêu, là hình dáng siêu nhân mà Tiểu Hàng thích nhất nha !”

Dương Hiểu Thổ mừng rỡ ôm con rối thật to, nhìn Đoan Mộc Thần, “Chủ nhân, tôi muốn mua cái này, có được hay không a ?”

“Cũng là cho Tiểu Hàng ?”

“Đúng vậy ! Con rất thích siêu nhân. Trước kia tôi có mua một siêu nhân nhồi bông cho con, nhưng… vì chất lượng không tốt lắm… Không bao lâu thì bị hỏng mất…”

Dương Hiểu Thổ bi thảm nói sự thật, ai oán, khổ sở thay cho Tiểu Hàng.

Đoan Mộc Thần lên tiếng, “Cái này cũng mua đi.”

“Hì hì, quá tuyệt vời !”

Dương Hiểu Thổ mừng rỡ, hận không thể ôm lấy hắn, hung hăng hôn lên hai cái !

Ách, cô chỉ là suy nghĩ mà thôi…

Đỏ mặt, xoay người tiếp tục chọn lựa…

3 thoughts on “Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 31 + 32

  1. Trùng Lazy 13/02/2013 lúc 14:27 Reply

    Tem a~ thanks nàng

  2. Vân 13/02/2013 lúc 20:03 Reply

    cám ơn nàng nhé *ôm hun*

  3. tuyết sinh 20/03/2013 lúc 10:01 Reply

    thanks nhá

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

