Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 33 + 34

6243f933f824552aac4b5f9a

Edit : Phiyen33

Beta: Lệ Lâm

033 Yêu cầu mập mờ

Dương Hiểu Thổ hưng phấn đi khắp khu vực thời trang trẻ em…

Một lúc sau, cô mệt mỏi thở hồng hộc.

Khuôn mặt nhỏ bé đỏ bừng, thoạt nhìn trông thật ngon miệng.

Dương Hiểu Thổ chớp đôi mắt to, nhìn một xe đẩy lớn đầy “chiến lợi phẩm”  của mình, lòng vẫn còn có chút sợ hãi, “Chủ nhân… Tôi có chi quá tay hay không?”

“Làm sao có thể? Đồ đạc của cô còn chưa mua cái nào mà.”

“Ách… Đúng nha, tôi chỉ nhớ mua cho Tiểu Hàng.”

Đoan Mộc Thần đem nhất cử nhất động của cô nhìn vào trong mắt, cô hoàn toàn không mua chút gì cho mình, đều là vì Tiểu Hàng.

“Tiểu Thố Tử này, mấy năm nay cô cùng Tiểu Hàng sống rất cực khổ sao ?”

“Không có a… Chúng tôi sống rất vui vẻ ! Tiểu Hàng cũng rất ngoan, làm mẹ nó thật là hạnh phúc nha !”

Đoan Mộc Thần liếc mắt nhìn quần áo cùng đồ chơi, thấy không đành lòng, “Tiểu Thố Tử này, hình như trước kia cô chưa từng mua nhiều đồ như vậy ?”

Cô trả lời thành thật , “Không có ! Cho nên… Tôi cảm thấy có chút hổ thẹn với Tiểu Hàng… Hiện tại có thể bù đắp được rồi…”

“Bù đắp cho con, còn cô thì sao ?”

“Tôi ?!”

Dương Hiểu Thổ rất kinh ngạc, “Tôi không cần bù đắp a ! Tôi có con trai bảo bối, cảm thấy rất hạnh phúc rồi !”

Khuôn mặt hạnh phúc của cô không lời nào có thể diễn tả được, Đoan Mộc Thần không biết nên nói cô là ngu xuẩn hay là gì…

“Không được !”

“Cái gì không được ?”

“Tiểu Thố Tử, hôm nay tôi muốn cho cô biết — hạnh phúc còn có thể nhiều hơn, tốt đẹp hơn !”

“A.A.A..? Có ý gì ?”

“Lát nữa cô sẽ biết !”

++++++++++++++++

Đoan Mộc Thần sải bước đi ở phía trước, Dương Hiểu Thổ sợ hãi thưa dạ theo phía sau.

Hừ hừ… hừ hừ…

Tại sao cô có cảm giác các nhân viên nữ của cửa hàng đang muốn dùng ánh mắt “giết chết” cô !

Hơ…

Lạnh quá nha !

“Tiểu Thố Tử, mau tới đây xem một chút… Cô thích cái kia không ?”

Dương Hiểu Thổ ngẩng đầu lên liếc nhìn những bộ nội y tinh xảo , gương mặt thoáng chốc liền trở nên đỏ rực.

Wow !

Kiểu này chắc tốn rất nhiều tiền đây !

Mặc dù những thứ hiệu Lace kia rất đẹp, nhưng mà… quá “mát mẻ” cô không dám mặc !

“Tiểu Thố Tử, thấy thế nào ? Có thích không ?”

“Ha ha… Ách… Không tệ lắm… Nhìn cũng rất được…”

Chỉ là không thực dụng mà thôi ! Trong lòng cô bổ sung một câu !

Dương Hiểu Thổ nói thế khiến Đoan Mộc Thần hiểu sai ý, hắn vung tay lên, “Đem toàn bộ những thứ này gói lại !”

Cái gì ?!

Cô trợn mắt há mồm, “Chủ nhân ! Không nên lãng phí tiền !”

Lời nói của Dương Hiểu Thổ không có hiệu quả, trong nháy mắt, cô đau lòng nhìn Đoan Mộc Thần hung hăng quẹt thẻ !

Hắn ghé sát vào tai cô, mập mờ thấp giọng nói, “Tiểu Thố Tử này, bắt đầu từ hôm nay, cô phải mặc những thứ mới mua này … Tôi sẽ kiểm tra !”

034 Giọng nói làm người ta có ý nghĩ kỳ quái

Gì cơ ?

Kiểm tra ?!

Hắn định kiểm tra như thế nào ?

Dương Hiểu Thổ đần độn tự hỏi , trong đầu không tự chủ dần hiện ra hình ảnh “tà ác”.

Ngón tay thon dài của hắn chậm rãi rút khỏi miệng cô, nhẹ nhàng kéo vạt áo ra…

“AA.A.A..! Đáng sợ !”

Dương Hiểu Thổ sợ hãi kêu lên , chợt bừng tỉnh,  từ trong ảo tưởng trở lại thực tế.

Cô lúng túng liếc Đoan Mộc Thần, còn có mấy nhân viên trong cửa hàng, hận không thể đào hố chôn mình !

Mặt cô hồng hồng khiến cho Đoan Mộc Thần cảm thấy rất thú vị, cô bé tiểu bạch thỏ đáng yêu này hình như rất thích “tưởng tượng” nha !

Dương Hiểu Thổ cảm nhận được không khí lúng túng, cô dùng sức nuốt nước miếng, tay nhỏ bé giật nhẹ ống tay áo Đoan Mộc Thần, “Chủ nhân… Chúng ta đi nhanh lên đi…”

“Đi ngay bây giờ ?”

“Ừ ! Càng nhanh càng tốt !”

Đoan Mộc Thần hơi do dự một chút, đánh giá cô từ trên xuống dưới rồi lắc đầu.

Hắn duỗi tay ra, đem Dương Hiểu Thổ “xách” vào phòng thay quần áo.

++++++++++++++

“A… Anh làm gì thế ? Không được cởi quần áo của tôi…”

“Nhất định phải cởi !”

“Vậy, để tự tôi làm… Anh đi ra ngoài.”

“Không được, tôi muốn giám sát cô !”

“Ô ô…”

“Tiểu Thố Tử này, nghe lời !”

“Ai u, nhẹ chút… Đừng làm hư cái này !”

“Dù sao cũng cũ rồi, không cần nữa. “

“Ai nói ?”

“Tôi nói !”

“Dương Hiểu Thổ tôi cũng không phải loại người có mới nới cũ ! Dù cũ nhưng tôi vẫn thích.”

“Đối với cô không thích hợp ! Nó sẽ làm bộ ngực của cô từ từ nhỏ đi !”

“Ách?! … Không cần anh lo !”

“Tôi là chủ nhân ! Tôi có quyền quản !”

Đoan Mộc Thần bá đạo tuyên bố, động tác trên tay một khắc cũng không ngừng, trong nháy mắt đã đem cô lột thành “nửa thân trần” .

Dương Hiểu Thổ dùng hai tay ôm lấy thân mình, cúi đầu, “Chủ nhân… Thân phận của anh rất tôn quý, không cần anh tiếp tục ra tay…”

Đoan Mộc Thần nhàn nhạt xoay người, “Tự mình mặc ?”

“Ừ…”

Cô nhẹ giọng trả lời, vươn tay nhỏ bé lấy tới một áo ngực màu đen.

Há hốc mồm !

Cái này hở quá sức !

Không được , đổi lại cái khác !

Cô lại duỗi tay lấy tới một áo ngực màu trắng !

Khiếp sợ !

Trời ạ, cái này còn khoa trương hơn…

Vải vóc tựa hồ trong suốt nga !

Không được ! Lại đổi nữa !

Dương Hiểu Thổ lại duỗi tay nhỏ bé, chọn chọn, chọn chọn…

Mười phút đồng hồ trôi qua, cô không chọn được một cái “thích hợp” !

Đoan Mộc Thần bất đắc dĩ thở dốc, nghe cô sột soạt một hồi lâu, làm sao vẫn chưa xong ?

“Tiểu Thố Tử này, xong chưa ?”

“Ách… Chưa…”

“Có vấn đề gì ?”

“Chủ nhân… Có thể trả hàng lại được không ?”

“Tại sao trả hàng ?”

“Ô ô… Những thứ này quá hở hang, tôi không dám mặc.”

Đoan Mộc Thần cố gắng đè nén tức giận dới đáy lòng, xoay người, vung tay lên, tự mình làm “phục vụ” cho cô !

“A… Chủ nhân… Không nên…”

Dương Hiểu Thổ không tự chủ, thanh âm cô mềm nhũn tràn ra môi đỏ mọng, làm cho người ta có ý nghĩ kỳ quái…

4 thoughts on “Con thỏ nhỏ không ngoan – Chương 33 + 34

  1. hong 15/02/2013 lúc 12:06 Reply

    lau roi moi doc duoc truyen nay, vui qua di mat, tks nha cac ban, chuc mot nam moi an lanh va hanh phuc

    • Jelly 20/02/2013 lúc 10:51 Reply

      cám ơn bạn nhiều nhé ^^ *ôm hun*

  2. Vân 15/02/2013 lúc 12:40 Reply

    cám ơn nàng nhiều nhé *ôm hun*

  3. tuyết sinh 20/03/2013 lúc 10:29 Reply

    thanks nhá

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

