Thông báo gấp ngày 18/3/2013

1.Tình hình là cũng gần 1 năm rồi em trai mình bị bệnh rất là nặng .Uhm mình cũng ko muốn nói chuyện nhà làm gì cả nhưng thật sự mình edit truyện cũng là do vui thôi .Nhưng đôi khi mình rất là nản lắm .Em trai thì bị bệnh mà nhà cũng khó khăn lắm .Mà sắp tới thì mình chuẩn bị đi làm thêm để phụ giúp ba mẹ 1 phần nào đó ~~ .

 Mình không tính dừng edit truyện vì mình cũng làm khá nhiều  chương rồi và chờ người beta lại thôi  nhưng chắc mình chưa thể làm ngaymột số  chương tiếp được trong thời gian này  và cũng còn khá nhiều chương của 2 bộ truyện :

+ Con thỏ : còn c250 tới 346

+ Văn xà : c131 tới 171

– Nếu các bạn  có lòng hay có hứng edit thì mong có thể giúp mình phần nào nhé .Chứ thật sự mình cũng nản lắm nhưng lỡ trót edit tới đó rồi chả lẽ ngừng sao hazz. Còn nếu ko ai giúp dc bạn thì bạn cũng ko bùn đâu nhưng truyện sẽ post ko nhanh dc  nên  mong các nàng thông cảm nhé!Và chỉ có 1 mình edit  thôi nhưng sức ng cũng có hạn mà .Chưa lể mình edit free đôi khi ngay cả 1 cái cmt hay like cũng ít lắm mà số chương thì dài kinh khủng .Chắc mình cũng chuẩn bị ẩn cư luôn .Nhiều khi thấy nản quá luôn =.=

2. Về truyện ebook  Quăng Thái tử đi ngoại tình thì hiện giờ mình và Min cũng hơi bận nên nếu dc mình sẽ làm ebook châm hơn dự kiến có thể tới tháng 5 mình sẽ có ebook cho mn nhé .Còn nếu dc các bạn  nào biết làm ebook thì có thể làm giúp mình cũng dc nhé ^_^ .Mình sẽ gửi c1 tới 150 do mình beta cho bạn còn các chương sau do Min nhưng Min chưa gửi cho mình nên các bạn có thể copy trên wp của mình nhé .

~~~> Mail của mình là conangsaomai_922007@yahoo.com . Mong nhận dc sự giúp đỡ của mn .Mình cám ơn rất nhiều.

Thân

10 thoughts on “Thông báo gấp ngày 18/3/2013

  1. Mon Ú 19/03/2013 lúc 15:02 Reply

    Mong cho em trai của Jelly sớm khỏe mạnh!

    • Jelly 20/03/2013 lúc 08:26 Reply

      cám ơn bạn nhé ^_^

  2. doan thi trang 19/03/2013 lúc 23:04 Reply

    mong em ban som khoe laj va ban cung co the tiep tuc edit truyen chu dung ngung.dang doc do truyen ma ngung thj buon lam.chuc ban thanh cong trong cong viec va hoc tap cua minh.thanks ban nhjeu vj da edit truyen ha.ban co the edit cham nhung dung ngung nha.hjhj,thanks you verry much

    • Jelly 20/03/2013 lúc 08:23 Reply

      cám ơn bạn ^_^ .thật ra mình đã lỡ edit thì chong xong luôn vì mính edit tới đó cũng gần 1/2 truyện rồi nhưng sẽ ko bỏ đâu mà do bên mình giờ chỉ còn mình edit nên hơi nản mà truyện lại dài thôi .hy vọng bạn ủng hộ wp nhà ^^ .Chứ mình chỉ edit cho vui mà hihi

  3. i love jea joong 20/03/2013 lúc 06:45 Reply

    mong em bạn mau khỏe, chúc bạn thêm nhiều nghị lực.

    • Jelly 20/03/2013 lúc 08:23 Reply

      cam ơn bạn nhiều ^_^

  4. Vân 20/03/2013 lúc 08:47 Reply

    mong em trai của bạn mau chóng khỏe bệnh nhé ^_^ .Ta sẽ ủng hộ hết mình truyện trong nhà bạn hehe .Cố gắng lên ~~

  5. phanhoa187 14/04/2013 lúc 14:12 Reply

    dù hơi muộn nhưng mình cũng mong cho em bạn mau khỏe nhé!
    chúc may mắn và thành công!
    LOVE YOU!!!

    • Jelly 15/04/2013 lúc 19:49 Reply

      cám ơn bạn nhé ^_^

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

