Thông báo mới >_<

Chào mọi người .Jelly thông báo cho mọi người nhé ^_^
Tình hình là bên edit và beta của Jelly làm ko kịp cho nên Jelly sẽ ngưng post truyện tới  tháng 6 post đều lại nhé ^^ .

Cho nên mn thông cảm và ủng hộ truyện nhà Jelly nhiều hơn nhé *ôm hun*.

Sau 2 bộ này Jelly sẽ ko edit nữa và tập trung đi làm .Vâng ,tất nhiên là Jelly sẽ ko khóa wp đâu .Nên mn cứ thoải mái vô nhà Jelly đọc nhé hihi.Thật ra là Jelly tính edit thêm 1 bô nữa nhưng ko biết chọn bộ nào hik mà chưa kể trình edit của Jelly rất là gà >_< .Jelly tính edit thêm bộ có thể loại phúc hắc mà cán bộ cao cấp hoặc sư đồ luyến .MN có biết bộ nào hay hay mà chương truyện khoảng 50c~~ thui nhé .Jelly ngán nhiều chương gùi =_=.Và tất nhiên là bộ này edit hơi lâu nhé .còn J ko kiếm dc truyện thì tạm dừng edit tiếp thui^^~

Cám ơn mn đã đọc ủng hộ và đọc quá .Mong mn ủng hộ truyện nhà Jelly nhiều nhé

13 thoughts on “Thông báo mới >_<

  1. Mon Ú 25/04/2013 lúc 22:22 Reply

    Ủng hộ nàng! sóng sau xô sóng trước, người trước đi người sau kế tục hehe, lại quay về làm độc giả như chúng ta, thỉnh thoảng comment ủng hộ các bạn edit

    • Jelly 26/04/2013 lúc 19:06 Reply

      hihi ^_^ tất nhiên là thế rồi bạn à 🙂

  2. Vân 26/04/2013 lúc 18:58 Reply

    ủng hộ nàng nhé ^_^

  3. lisa 26/04/2013 lúc 22:08 Reply

    J thích edit hệ liệt ko? mình có 2 bộ giới thiệu cho bạn nè, mỗi bộ dài chỉ 10c thui

  4. lisa 29/04/2013 lúc 15:18 Reply

    mình ko thix đọc nhiều cảnh hot nhưng mình thấy nội dung truyện nó hay

    • Jelly 02/05/2013 lúc 12:08 Reply

      uh cám ơn lisa nhé ,vì mình cũng kiếm mấy bộ rồi nhưng cũng phải xem lại hihi ^_^

      • lisa 02/05/2013 lúc 17:52 Reply

        ừm không sao đâu nếu bạn có dự án mới thì cứ kêu mình nha mình sẽ tìm phụ truyện cho

  5. hoahongmuadong 30/04/2013 lúc 07:51 Reply

    Mình hi vọng bạn sẽ tiếp tục edit truyện hay cho chúng mình xem! hj Chúc bạn đi làm vui vẻ,vạn sự như ý nha!

    • Jelly 02/05/2013 lúc 12:05 Reply

      cám ơn bạn .nếu có edit tiếp thì cũng hơi lâu lâu lắm bạn à .vì mình đi làm nữa mà lúc đó sẽ ít thời gian hơn thui ^^

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

