Mời editor & beta-er

4c492a9bx983b48191158690

Tình hình là dạo này Jelly đang rất là  bận do đi làm rồi ^^~  nên  thời gian edit truyện rất là hạn hẹp và nhà của Jelly chỉ có 1 bé beta thôi nên càng khó khăn hơn. Để tiến độ truyện không lết với tốc độ rùa bò nên Jelly rất cần sự  giúp đỡ của các bạn.

       1. Các bạn có niềm yêu thích với bộ truyện,  không cần kinh nghiệm edit hay beta gì đó (nhưng nếu có thì càng tốt) (Mình cũng từng thích edit quá nên giờ mới có wp đó hì hì).

       2. Muốn giúp đỡ để tác phẩm hoàn thành nhanh chóng

       3. Chưa từng edit  cũng không sao  và người trong nhà Jelly sẽ đảm nhận việc  beta trước khi tác phẩm được post và nếu có bận học hay gì đó mà bỏ dở giữa chừng thì nhớ thông báo cho mình biết sớm nhé ^_^.

       4.Những bạn nào lúc đăng kí edit mà nhiều thời gian rảnh mong các bạn tính toán kĩ lưỡng trước tương lai gần của mình, tránh tình trạng nay rảnh nhưng mai kia lại bận rồi bỏ giữa chừng.Để mình không phải hối thúc và mình hơi ngại vấn đề đó lắm hik =_=
5.Đối với các bạn muốn làm người beta thì yêu cầu có kinh nghiệm edit, mình chắc chắn công việc beta sẽ nhẹ hơn việc edit.

Xin để lại email hay Y!M hoặc có thể gởi qua yahoo:

conangsaomai_922007@yahoo.com  – Jelly

Nếu được xin cho biết bạn đã từng edit 

Jelly sẽ liên lạc  các bạn  khi nhận được thông tin.

Việc edit và beta này hoàn toàn vì tình yêu đối với tác phẩm, phi lợi nhuận.

Các bạn có thể cmt vô link này nhé ^^~

Xin chân thành cám ơn mọi người đã ghé qua và đọc bài viết này.

~ Thân ~

One thought on “Mời editor & beta-er

  1. nguyetanhmoon1310 12/02/2015 lúc 16:45 Reply

    ^^ mình đang tập tành edit ạ ^^ có điều mình rành sửa lỗi các đoạn bị ngược, hay thêm câu cú cho thích hợp với người việt hơn ^^ nếu đc thì liên hệ với mình nhé ^^!

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

