Bức xúc >”<

buc-xuc-00

Chắc mọi người nhìn cái tiêu đề là biết Jelly rất là bức xúc rồi nhé .

À tình hình dạo quanh ebook và tìm link truyện thì thấy truyện Quăng thái tử đi ngoại tình nhà bạn edit chung với các tỷ muội thì bị người ta làm ebook và re -credit  truyện ????

Thật sự không biết các bạn có đọc truyện chương cuối nhà mình không nhỉ ???? Mình có nói sẽ nhờ bạn làm ebook ,mặc dù làm hơi trễ và có chút sai sót .Thế sao các bạn làm mà ko nói mình 1 tiếng là chủ nhà là xin làm ebook giùm ??? Và bạn nào đó re-post  hay credit truyện nhà mình đó .Hình như có xin phép Min mà mình nhớ có hỏi Min thì Min nói là không có cho ai ??? Ờ ,mình hỏi xong nhưng lờ đi nhưng giờ mình quá bức xúc rồi .Mặc dù  giờ đây ebook lậu nhiều lắm nhưng do 1 phần là các bạn edit ko làm ebook còn mình thì sao ??? Là có làm nhé mà chả hiểu sao lại bị ebook lậu trắng trợn *cười * .chắc do bạn hiền quá chăng .Mới nhận được mail của ai đó làm bạn *cười * ,đúng là mình quá được các chị yêu thương quá đi ,chẹp các chị à : các chị làm em thất vọng quá .nếu các chị muốn làm thì hãy nói em nhé ,chứ làm thế sao được .Lần nữa xin cám ơn các chị ghé qua nhà em tới nỗi em chịu ko nổi nữa rồi *cười*

Mình xin nói tới đây thôi .Vì mình bức xúc 1 lần thì sẽ quên ngay thôi.

Bắt đầu từ truyện trong dự án nhà  mình sẽ đặt pass nhé(bạn nào thân quen trong Yến Ngọc Lâu sẽ có pass truyện ) .Khỏi phải nhìn ai đó làm lộ liễu mà chướng mắt quá .Ờ mặc dù là truyện nhà mình ra chậm và có người làm trùng lắm nha .Nên các bạn thấy chướng mắt  hay khó chịu và cảm thấy truyện nhà mình edit dở quá thì xin nhấn nút X ở bên phải nhé .

Cuối cùng chỉ xin mong các bạn đọc truyện  dù thầm lặng  thì xin hãy TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC CŨNG CHÍNH LÀ BẠN ĐANG TÔN TRỌNG BẢN THÂN MÌNH

4 thoughts on “Bức xúc >”<

  1. lilykim1891 06/06/2013 lúc 21:35 Reply

    ban tuc gian chj them met ban than ma thoi. ho lam nhu vay thi du ban co noi hoai cung nhu khong ah. minh doc truyen o nhju blog va thuong thay cac editor than ve van de nay lam. tks ban da edit truyen.

    • Jelly 06/06/2013 lúc 21:41 Reply

      thật ra mình cũng ko bức xúc lắm đâu vì mình ko nghĩ rằng nhà mình sẽ có ebook lậu mặc dù mình đã nói là sẽ làm ebook rồi @@ .Mà không hiểu sao họ có thể làm như thế ,trong khi họ có thể cmt 1 cái là mình làm ebook giúp bạn hay xin post sao ???? trong khi nhiều bạn hỏi mình xin mà mình đành xin lỗi là ko thể rồi ,giờ thêm mấy bạn tự động làm như thế nên mình đành pass tr thôi .chứ vụ ebook lậu thì mình ko quan tâm vì chủ yếu họ nói về 1 forum mà thôi!!!! cám ơn bạn đã chia sẻ với mình nhé .mình edit chỉ là vui thôi ,chứ thật ra chuyện nhà mình rồi đi làm nữa ,mai mốt mình ko có thời gian edit nhiều .hazz

  2. Andy a 04/12/2014 lúc 06:16 Reply

    cho em pass với

    • Jelly 04/12/2014 lúc 19:23 Reply

      chị ngưng edit lâu rồi e à 😦

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

