KIRIBAN 1111111≧✯◡✯≦✌

 Chúc mừng Kiriban 1111111 *v*

Tiện thể mình xin nói ở đây luôn là  do nhà mình bị làm ebook lần 2 trong khi nhà mình có làm ebook  và một số bạn mang đi post công khai thậm chí còn không hỏi người edit , điều này chẳng khác gì đi ăn cắp công sức của người khác cả. Vậy nên một số chương mình sẽ set pass.Cho nên truyện nào có Jelly edit chung thì sẽ pass 5c cuối hoặc 10c cuối (nếu truyện đó dài ).

 Có thể ngày hôm sau hay 1 hoặc 2 tuần thì bên mình làm ebook xong (tùy truyện đó ngắn hay dài hoặc người làm ebook có thời gian rảnh mới làm xong nhé) sẽ có câu hỏi để gợi ý mở pass.Cho nên mong các bạn thông cảm giùm mình nhé .À lưu ý là  pass của mình chỉ cho bạn thân quen của mình hay các thành viên trong nhà hoặc là các bạn nào hay cmt trong wp của mình  từ trước giờ .Nếu các bạn thấy có ý kiến nào mà ổn nhất thì có thể cmt cho mình để mình xem lại nhé .

Thật ra mình cũng chả thích pass chút nào nhưng lần này thì bắt buộc thôi.Sau vụ bị làm ebook lậu mà chưa kể truyện nhà mình không đặc sắc lắm mà cũng chả có ai cmt gì mấy mà vẫn có ebook cho mọi người nhưng vẫn bị làm công khai hazz .Blog.Uhm.vN  Và nếu lần này mà những dự án nhà mình bị làm ebook lậu hay re -post trắng trợn khi chưa được xin phép của người edit trong khi nhà mình có ebook rồi thì mình sẽ set pass hết luôn,chả cần suy nghĩ chi nữa cho mệt người .Còn các bạn hay các chị muốn làm ebook lậu thì nhớ giùm mình là đừng nên share công khai(mắt em nhìn thấy chứ không bị mù) mà hãy share kín giùm mình nhé !! Mình là nói tiếng người mà sao mọi người ko hiểu tiếng người là sao nhỉ Blog.Uhm.vN .

Cuối cùng  dù mình edit truyện là vì sở thích và mang tính phi thương mại nhưng nếu  ngay cả 1 hay 2 cmt động viên của người edit cũng không có thì mình chỉ chia sẻ cho bạn bè sướng hơn ,ngày nào cũng ngồi edit mà chả ai nói năng gì cả  nên nản lắm các bạn ạ .Nên mình nghĩ nếu các bạn thích truyện mình đang edit thì xin hãy cmt cho mình biết 1 cái chứ không phải đọc hết bộ truyện mà nhóm mình edit dù chỉ trong mấy giờ hay mấy ngày mà không thèm cmt 1 câu cám ơn hay like để ủng hộ gì cả mà ngoảnh mặt mà đi  Blog.Uhm.vN. Bản thân mình cũng là 1 người bình thường thôi ,khi mình làm 1 cái gì đó cho ai khác thì bản thân mình cần được sự nhận lại của các bạn,lúc đó bản thân mình sẽ cảm thấy được sự hồi đáp mà vui vẻ tiếp tục làm .Đằng này thì mỗi ngày thấy view nhưng  nhìn nhà vắng không người mà chả có 1 câu cám ơn gì cả thì bản thân thấy mình giống thánh quá đi ,ban phát cho mọi người thì phải * cười*.
Còn các bạn nói mình làm vì sở thích thì cho mọi người cùng hưởng nhé ,thế thì mình xin lỗi các bạn mình không thể ngày nào edit mãi mà khi công sức của mình chả ai đền đáp lại thì cũng ~~ sắp tới  mình không có nhiều thời gian  mà edit  nhiều nữa .Mà  chưa kể mình toàn bị em trai nói làm mấy chuyện vớ vẩn mà chả có ai thèm đọc đâu , đúng là thế nên chả có cmt nào “cảm ơn” mình nữa là ~~

À Mình nói thêm là các bạn nào cảm thấy mình hay cmt ,like ,bấm sao nhiều trong nhà mình từ trước tới nay thì hãy ghi mail lại cho mình nhé .Sau đó mình sẽ kiểm tra lại và thông báo những ai luôn .Vì đôi khi mình ko muốn bỏ sót tên và có thể ko đúng mail  của người đó.

.Mình chỉ nhớ tên bạn gần đây hay cmt nhà mình là bạn Vân hankyunghee thôi .Cho mình mail của 3 bạn trước nhé .Nên ai có mà mình quên thì bổ sung cho mình nhé .Kết quả sẽ được thông báo vào cuối tuần ^^

Xin cám ơn mọi người đọc qua  Blog.Uhm.vN

~ Jelly ~

5 thoughts on “KIRIBAN 1111111≧✯◡✯≦✌

  1. Vân 24/06/2013 lúc 20:16 Reply

    oa thế phải canh màn hình thôi🙂 .cám ơn bạn nhé hihi🙂 ,.mail của mình là mail này nhé .

    • Jelly 25/06/2013 lúc 12:59 Reply

      ok bạn nhé ^^

  2. lilykim1891 25/06/2013 lúc 12:30 Reply

    oh minh cung muon. nhung ma minh ko bjk luong comt .like cua minh co nhieu ko co luc thi co co khj thj ko. huhu

    • Jelly 25/06/2013 lúc 12:59 Reply

      không sao ^^ .chỉ cần sắp tới đây lâu lâu bạn cmt vài cái làm tương trưng và like thường xuyên là dc ^^ .miễn là bạn đừng copy chương sau đó làm ebook lậu là dc à ^^ ,mình làm vậy chỉ để tránh tình trạng đó thôi .sau đó bạn cho mình mail của bạn là dc nhé .

  3. lilykim1891 25/06/2013 lúc 13:26 Reply

    oh. dzi tks ban nha

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

