Thông báo ngày 20/07/2013

Mình sẽ có một số thông báo nho nhỏ ^^

Thứ nhất là do bạn beta truyện Vợ trước đói như sói chưa gởi cho mình chương mới nên trong thời gian này mình sẽ tạm ngưng post truyện đó nhé .Ngay khi bạn beta gửi cho mình chương beta mới thì mình sẽ tiếp tục post .Chắc sẽ không lâu đâu vì bạn edit bên mình cũng edit gần xong rồi  nhé ^_^

Thứ 2 là do em edit chung với mình một số chương bộ truyện Bình thản chịu đựng gian khổ và Vương phi ngoại tình nên mình cần bạn nào thích hai bộ truyện này thì hãy phụ giúp mình edit chung nhé .Mình đi làm rồi nên về trễ lắm khoảng 7h mới về lận nên rảnh và có thời gian  thì edit thôi huhu . Và nếu trong thời gian tới mà không ai có khả năng  phụ giúp mình edit những chương chưa edit của hai bộ đó (do mình edit một nửa rồi ) thì mình sẽ edit nhưng với tốc độ chậm như rùa .Một điều nữa là bộ Bình thản những chương còn lại do mình edit hết thì mình sẽ pass .Xin đừng hỏi tại sao nhé ^_^! Mình đã có thông báo từ trước rồi .

À mình có tính edit 1 hay 2 bộ sẽ làm quà tặng nhưng chắc lâu lắm mà có thể bộ đó mình sẽ đặt pass vì để cho bạn được tặng được đọc trước và tránh bị copy sang web khác (vì đây là công sức và tình cảm mình dành cho người đó ).Nói chung đó là một kỷ niệm và hồi ức đẹp khi mình gia nhập vào thế giới ngôn tình .Còn việc có ebook hay share đọc thì chắc mình sẽ suy nghĩ lại .Mình thì không khó tính đâu nhưng gần đây mình xảy ra nhiều chuyện nên cũng mệt mỏi lắm .

Mong mọi người thông cảm nhé .

Có gì mọi người có thể gửi mail và add YH của mình nhé : conangsaomai_922007@yahoo.com

Xin cám ơn mọi người rất nhiều .Chúc mọi người có ngày cuối tuần vui vẻ nhé ^^~

2 thoughts on “Thông báo ngày 20/07/2013

  1. lilykim1891 20/07/2013 lúc 22:15 Reply

    tks…chuc suc khoe

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

