Cần sự giúp đỡ >”<

Tình hình nhà mình thiếu người edit và beta truyện . Mặc dù mình được bạn tìm nhưng sau đó các bạn im hơi lặng tiếng luôn huhu .Dù có truyện nhà mình edit hết rồi nhưng do trình gà nên cần có người beta mà không ai giúp cả nên tụi mình chỉ dậm chân tại chỗ thôi .

Các bạn nào có thể edit hay beta truyện thì có thể giúp mình được không ạ ? Mình xin cảm ơn rất nhiều .

Các bạn có thể liên hệ qua mail của mình nhé .Vì mình đi làm rồi ,tối mới về nên chả có thời gian chat qua YH trừ ngày cuối tuần thôi  Blog.Uhm.vN

Mail là conangsaomai_922007@yahoo.com

Xin hãy giúp mình nhé .Chứ không là không có truyện  để mình post cả huhu.

Hiện giờ mình cần  1 bạn beta truyện Bình thản chịu đựng gian khổ  nhé .

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

