Đôi lời ……

Mình rất xin lỗi vì mình hứa rất nhiều nhưng mà mình vẫn chưa làm được bao nhiêu😦

Do dạo gần đây mình bận đi làm quá và mình đang tìm bạn edit và beta truyện .Mình thì tìm nhiều bạn lắm nhưng tiến độ thì không được nhanh . Lý do là các bạn đều bận trong cuộc sống của mình nên chỉ dành một chút thời gian rảnh thôi .Nên mình sẽ tạm dừng các dự án của nhà để các bạn edit và beta trong nhà làm được nhiều và sẽ post lên sau nhé . Mình rảnh thì sẽ đọc chương đã beta và sau đó post lên .

Và mình có vài lời muốn nói với những các bạn đang đọc truyện nhà mình:

Có thể mình edit cũng không tốt lắm và bản thân mình edit chỉ vì sự yêu thích thôi ,có thể nói thấy các anh chị đi trước edit làm mình hào hứng lắm .Nhưng càng dần mình càng nản quá ,đôi khi mình tự hỏi và tự nói là chắc mình đừng edit nữa (vì mình nản quá mà ) ,mình cũng bị em trai mình là toàn nói không công và có giúp được gì cho mình không ???.Và sau khi mình có đọc truyện của mấy nhà edit thì mình thấy buồn cho một số người em hay các chị, có người làm những bộ lên đến hàng trăm chương, có người tuy chỉ mới tập tễnh bước vào thế giới ngôn tình nhưng họ cũng cố gắng để mang đến cho các bạn một bản edit mượt mà nhất. Và,những người đang theo những bộ dài, và những người mới vào nghề là những người cần được động viên nhất. Vậy mà chẳng có ai cổ vũ cho họ, chẳng có ai cho họ một tí niềm vui để edit, để họ thấy việc họ đang làm là xứng đáng với thời gian công sức mà họ bỏ ra. Trong khi họ hoàn toàn xứng đáng. Các bạn đừng nói là do bản thân những ai edit thích làm nhé ,thật ra bản thân mình cũng ko muốn nhắc vấn đề cmt nhưng ai cũng muốn có một động lực gì để bản thân tiếp tục và xứng đáng với những gì mình nhận được. Mình nói thật, có thể khi mới bắt tay vào edit, ai cũng có những suy nghĩ là edit cho vui để chia sẻ miễn phí thôi,để thoản mãn edit  và chỉ cần có người đọc là vui rồi, nhưng xin lỗi, đã là con người, ai cũng có tham vọng, nhưng mà có ai nghĩ về chữ tham vọng là như thế nào không???. Nó là một điều vượt qua giới hạn của mỗi chúng ta và cả không riêng gì edit, mà làm bất cứ việc gì trên đời này con người ta cũng cần có sự công nhận cả. Đó là  cảm giác thỏa mãn, cảm giác mình đã làm được một việc ý nghĩa. Chứ mấy cái com, rồi like, rồi view của mọi người nó có trả tiền điện,sinh hoạt hằng ngày hay mua đồ ăn được cho bọn mình đâu mà ham hố làm gì. Mà chưa kể nó còn làm bạn nghĩ tới là ” đó là điều hiển nhiên và sao con nhỏ này khoái hư vinh thế mà đòi cmt hay like ” . Thấy mấy nhà được nhiều cmt thì cảm thấy công sức của các bạn edit gần trăm chương mà không có một cmt hay like thì cảm thấy hơi ….. Còn nhà nào làm truyện H thì khỏi nói rồi =))) ,cmt nhiều vô số kể .Tự dưng mình suy nghĩ là sao mọi người khoái đọc truyện H thế nhỉ . Mình đọc riết rồi thấy chán luôn . Mà chưa kể bản edit còn không mượt mà nữa chứ =.= .

Nói thật ,bản thân mình cũng cảm thấy chán lắm(chắc mình nói hoài mà ai đọc thì nói “chán thì bỏ edit đi còn bày đặt làm ….. =))” nhưng đã lỡ hứa edit cho hết nên phải cố gắng cho xong .Chứ các bạn và những bạn thân thiết của mình cũng chả còn trong thế giới ngôn tình nữa rồi .Mình nhớ đến thời kỳ đầu của ngôn tình, khi mà dưới mọi bài viết đều tấp nập những com bình luận mà không những thế còn quen được những người bạn thân nữa . Giờ thì bão hòa rồi nên thị phi nhiều lắm . Ai muốn làm gì thì mặc kệ thôi.

Cuối cùng ,mình cũng ko biết nói gì hơn là bản thân mình edit chỉ là cho vui ,chia sẻ cho mọi người và một vài bạn edit nhưng lại không nhận được gì của các bạn thì nó cũng sẽ trở lại ban đầu thôi . Mình đi làm rồi nhưng rảnh vẫn sẽ edit vì chưa hết truyện và cảm thấy phục cho các chị đã đi làm nhưng vẫn có thời gian edit mà lại không nhận được  gì cả! .

Mình đã lập dự án edit một bộ truyện (từ cuối t6) và edit cũng nhiều lắm để tặng cho bé LL .Hôm kia ,tình cờ thấy có một nhà làm rồi nhưng mình tiếc quá do mình làm cũng khá nhiều và chờ beta thôi .Nhưng lại chả ai chịu giúp nên đành pó tay . Lần 1 thì có 1 nhà đang làm thì mình hỏi và bỏ ko làm bộ đó . Và lần này thì vậy nhưng chắc mình ko bỏ ,mặc dù có người làm (đành chịu =_=!) vì dù sao cũng làm khá nhiều và là quà sinh nhật nữa chứ😦 .

Nói chung mình cũng cám ơn các bạn ủng hộ nhà mình ^_^ .Sẽ gặp lại các bạn vào một ngày sắp tới .

One thought on “Đôi lời ……

  1. Vân 30/08/2013 lúc 22:23 Reply

    thật ra nếu ko ai biết quá trình edit và beta như thế nào thì họ làm sao hiểu nhỉ .Dành thời gian rất nhiều .Nói chung mình cũng cám ơn bạn edit lắm ^^

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

