Cuộc sống của tôi 1

86ff69d4

Thế là đã đi làm gần hơn 2 tháng rồi ^^. Giờ mới biết là kiếm  tiền sao mà khó thế và mới biết là ba mẹ đi làm kiếm tiền không dễ nhưng mình nghĩ nhỉ! Mình lại mong ước sao lại được đi học nữa hihi .

Nhớ lại cái ước mơ xa với ,viễn vông mà hồi trước mà mình hằng mong ước nhưng bây giờ đã khó có thể thực hiện rồi .Vì sau nhiều chuyện xảy ra thì ba mẹ chỉ mong muốn mình có một công việc ổn định cho sau này. Trong giai đoạn này thì xin việc rất là khó và ai cũng mong muốn có công việc ổn định thôi ^^ .Nhưng có ai biết rằng bản thân mình muốn bay xa ,chạy nhảy hơn là bị áp đặt .Và nếu có một ngày bạn sẽ vì ước mơ đó mà cố gắng hơn nữa!!!

Đôi khi lại nghĩ ,cuộc sống nó là thế đó. Trước mắt sống vì bản thân mình ,vì mình có tiền ,có những nghị lực và suy nghĩ thấu đáo thì mình mới có thể tiếp tục giúp những người chung quanh .Tại sao lại ko nghĩ vì ba mẹ hay ai khác ? Theo bản thân mình thì nếu mình ko lo cho mình trước thì mình sẽ lo cho ai đây ??? Và nếu mình suy nghĩ cho người khác nhưng chưa chắc họ có suy nghĩ cho mình ko nhỉ *cười * . Chưa kể họ phải là ruột thịt với mình cả . Tất nhiên là ai tốt với mình thì mình sẽ tốt lại thôi nhé hihi .Sau mấy lần bị rồi nên quá hiểu luôn đó mà hehe.

Thế là bạn cũng đã bước qua giai đoạn đi làm rồi 🙂 .Chúc các bạn hay các anh ,chị là những ai đã đi làm sẽ thành công trong công việc nhé .Mình chỉ là người mới bước chân vào xã hội thôi ^_^ . Và các em đang đi học thì hãy cố gắng học và cố gắng tìm cho mình 1 một mục tiêu của chính mình nhé.

Đây chỉ là nhật ký của mình (hay là mình chỉ lảm nhảm) thôi nhé ^^ hihi ,chắc cũng ai đọc đâu .
Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé *ôm hun*

2 thoughts on “Cuộc sống của tôi 1

  1. Vân 14/09/2013 lúc 14:37 Reply

    lại làm mình nhớ đến thời học sinh rồi hihi

  2. best web 2.0 backlinks 21/09/2013 lúc 15:57 Reply

    best web 2.0 backlinks

    oucsfmqsj tmpdw mshqsok msdk qficfxworvkiwlj

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

