Tin Hot ^_^!!!

10041756274d6ea5d8

Do hiện tại mình bận đi làm và sắp tới thì sắp học thêm nên cũng hơi bận lắm 😦  . Vì thế mình đang cần tìm bạn nào đã beta thì hãy giúp mình nhé ( mình đã hỏi nhiều nhưng ko có ai giúp thì đành ngâm giấm 😦 ) . 

Hiện giờ nhà mình còn mấy bộ chưa hoàn và nhờ được các bạn phụ giúp edit và beta nhưg thời gian có hạn nên chắc sẽ hơi lâu chút .Vì mình cần bộ truyện là chất lượng hơn là số lượng nên sẽ post tiếp sau khi beta được khá nhiều nhé ^^ . Và truyện nào mọi người ủng hộ nhiều thì sẽ có truyện truyện sớm nhé . Trước mắt mình đang tập trung cho bộ Bình thản (đang post lại mấy chương đâu và Vợ trước .Sau đó là các dự án khác nhé ^^.

Tin mừng là mình đã kiếm dc bạn edit và beta cho 2 bộ truyện Có gan em đừng chạy Vương phi ngoại tình nhé.Blog.Uhm.vN   Và sẽ sớm post trong thời gian tới

Vì lý do dạo này có mấy bạn rảnh  lắm ,đọc truyện xong mà còn ko cám ơn bạn edit rồi copy đi này nọ nên mình sẽ pass một số chương truyện Có gan em đừng chạy ,Vương Phi Ngoại Tình và Con thỏ nhỏ không ngoan. Blog.Uhm.vN

Mình thì ko muốn thế đâu nhưng mà mình bị mấy vố rồi nên phải làm thế thôi . Edit free mà ko ai tôn trọng thì nản lắm các bạn ạ . Blog.Uhm.vN

Nói vậy thôi nhưng mình sẽ gợi ý pass nhé .Và mình sẽ ko share pass cho công bằng ( vì pass của mình rất dễ biêt)

Cám ơn các bạn đã ủng hộ wp của mình hihi .

4 thoughts on “Tin Hot ^_^!!!

  1. Vân 16/09/2013 lúc 20:27 Reply

    oa hy vọng là pass dễ 🙂

  2. Vân 16/09/2013 lúc 20:30 Reply

    quên mất ,cám ơn bạn nhiều nhé 🙂

  3. talaacma 17/09/2013 lúc 07:10 Reply

    cam on chi rat nhieu.neu la nguoi doc truyen van minh thi ai cung se cam on chi vi da edit cho bon em ma.

    • Jelly 17/09/2013 lúc 20:47 Reply

      hihi cám ơn e nhé .dù sao cũng là ý thức của mỗi ng thôi .ko ép họ dc mà e 😦

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

