Văn án – Một đêm thành danh

Xin chào mọi người ^_^ . Sau 3 tháng giờ mình mới post bộ này lên được .Lý do là mình đợi em beta nhưng em ý có việc bận thế là mình phải tất bật tìm người beta và giờ thì được kha khá chương rồi nên post lên .Mọi người thông cảm giùm mình nhé .À tình cờ mình thấy có bạn làm bộ này (hình như là từ đầu tháng 8 rồi) nhưng mình sẽ ko vì thế mà drop nhé .Vì bộ này mình kiếm sau 1 bộ nhưng tiếc là có người làm rồi nên ko làm bộ đó nữa và thay vì làm bộ này để làm quà sinh nhật ◕ ◡ ◕ .Và nếu các bạn ủng hộ thì hãy cmt hay like  nhiều để mình biết sẽ có post công khai vì dù sao cũng có 1 nhà làm và đây là quà sinh nhật của LL nên lúc đầu mình tính pass . Và sau 1 tuần  nếu ko có ai  cmt hay ý kiến gì thì mình sẽ pass và chỉ share cho em LL và các bạn thân thuộc thôi nhé .  Xin cám ơn mọi người ủng hộ ^_^

Tác phẩm : Một đêm thành danh

Tác giả: Hồng Táo

Tình trạng bản gốc :  Hoàn

Số chương:  54 chương hoàn chính văn + 4 chương phiên ngoại

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại

Nguồn raw: 19lou

Convert: Nù iu vấu

Edit: Jelly,Masami NguyênNgọc Hà

Beta: Kathyjj, Hạ và Đỗ Hàn Y

Nguồn Edit : https://aris0901.wordpress.com/

Văn án:

Tôi đối với Hàn Tiềm luôn có một loại tình cảm rất vi diệu*. Năm đó, tôi hận không thể dính ở trên người hắn. 

Mưa mùa hạ hay tuyết mùa đông, hắn đi họp, tôi chờ đợi trong xe. Hắn đi hộp đêm, tôi chần chừ ngoài cửa. 

Ngay cả khi tôi đã trở thành một tiểu minh tinh, nhưng cũng chỉ dám liếc nhìn hắn rồi vội quay đi.

Hắn vẫn mang khuôn mặt hoàn hảo đó, ánh mắt lạnh lùng cùng phong thái của kẻ có tiền. 

Rồi một ngày, hắn đi đến, nghiêng người nói với  tôi: “Thẩm Miên, bài học kia vẫn còn chưa đủ sao?” 

Đủ! Đủ rồi! Thực TMD quá đủ rồi! 

Tôi không còn là cẩu tử**  theo dõi anh hai năm trước nữa! 


* vi diệu*: ý chỉ mối quan hệ giữa hai người, ngoài mặt thoạt nhìn rất tốt, nhưng thật ra rất mong manh, dễ tổn thương

*Cẩu tử*: chỉ các tay săn ảnh. Khi nghề săn ảnh bắt đầu du nhập vào Trung Quốc, paparazzi được phiên âm thành “phách phách rác rưởi”, sau đó bị gọi là cẩu tử

14 thoughts on “Văn án – Một đêm thành danh

  1. Vân 30/09/2013 lúc 20:10 Reply

    oa truyện mới .ủng hộ bạn nhé .ko biết mình dc có trong danh sách dc xin pass ko nhỉ hihi

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:19 Reply

      cám ơn bạn ủng hộ .chắc chắn là dc pass rồi nhưng mình nghĩ thấy mn ủng hộ thì sẽ ko pass đâu 🙂

  2. Đỗ Hàn Y 30/09/2013 lúc 20:12 Reply

    vào comt mở hàng cho truyện mới của nàng ah~~~

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:20 Reply

      hihi cám ơn bạn ủng hộ 🙂

  3. hankyunghee 30/09/2013 lúc 20:25 Reply

    Đã thấy tr này trên vfic nhưg chưa đọc vì đag đợi hoàn tr. Nhưg mà ủng hộ ss 🙂 Cứ giới giải trí thì hầu hết đều hấp dẫn

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:21 Reply

      cám ơn em 🙂 .ss đang muốn thử thể loại mới đó mà 🙂 ,chỉ là chắc ko hài lắm đâu 😦

  4. lilykim1891 30/09/2013 lúc 20:33 Reply

    ho moi ah. qua tang thi nen dat pass nhung ma khi ban LL doc xong co the mo pass hoac cho den khi ban LL doc hoan thi mo pass??theo minh thi nen theo y kien cua nguoi dc nhan qua….

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:23 Reply

      à ,thật ra thì mình ko tính pass đâu bạn ^^ .chỉ là món quà này mình tặng cho LL thôi ^^ . còn vụ pass thì mình đang suy nghĩ do có 1 nhà làm rồi nên sợ nói trùng ý tưởng này nọ lắm 🙂

  5. Ali ngố 30/09/2013 lúc 21:53 Reply

    Đến nhà mình lâu rồi mà bây giờ mới ló mặt ra nàng đừng trách nhá
    rất thích đọc tr về giới giải trí
    ủng hộ nàng
    nếu được thì nàng đừng đặt pass k thì đặt 1 thời gian rồi gỡ cũng được
    cảm ơn nàng ^^

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:25 Reply

      nếu nhiều bạn ủng hộ và hay cmt thì mình sẽ ko pass đâu bạn vì dù sao cũng là món quà và share cho mn đọc mà ^^

  6. Truyện có thuộc thể loại chủ là Showbiz không vậy người? Hay chỉ loanh quanh điểm nhẹ một ít thôi? Dạo này mình đang cực kỳ hứng thú với những trò cạnh tranh với giành giật trong showbiz, xem mà thấy nó vô cùng thâm nho, rất đáng học hỏi để mở rộng hiểu biết :))

    • Jelly 01/10/2013 lúc 19:27 Reply

      ừ .truyện này là thể loại Showbiz đó bạn ,nói chung cũng xoay quanh nhiều lắm ^^

  7. Vero 16/11/2013 lúc 10:49 Reply

    Ủng hộ truyện này của bạn cả 2 tay lẫn 2 chân nha. Mình rất thích thể loại Showbiz, mà văn án có lừa tình không vậy bạn? Sao thấy nử9 theo đuổi nam9 khổ sở thế. Hy vọng truyện không ngược. Đừng để pass bạn nhé. Thank you.

    • Jelly 16/11/2013 lúc 11:38 Reply

      cám ơn đã ủng hộ .truyện này mình ko đặt pass đâu .bạn cứ yên tâm nhé . à văn án nó hơi lừa tình thôi hihi 🙂

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

