Ebook Truyện Vợ Trước Đói Như Sói

Vợ trước đói như sói – Mã Kì Đóa

ieYWQsn8CwHrX

Tác giả : Mã Kì Đóa

Nguồn convert:  tàng thư viện

 Người Convert:  ss meoconlunar

Truyện được post tại :  https://aris0901.wordpress.com/

Poster : Jinny Pumpkin

Thể loại: hiện đại, gương vỡ lại lành.

Nhân vật chính: Đan Thủy Dao và Kê Hướng Hòe

Edit: Lisa

Beta: Jenny Kún và nuhongbanmai50924

Số chương: 10 chương

Ebook :    PRC      PDF     EPUB

Các bạn không down về được thì nói mình nhé ^^

Thông báo chút nhé : Truyện Một Đêm Thành Danh mình sẽ post trễ mấy ngày nhé .Các bạn thông cảm ,tâm trạng mình gần đây ko được tốt lắm .

6 thoughts on “Ebook Truyện Vợ Trước Đói Như Sói

  1. Vân 26/10/2013 lúc 22:18 Reply

    oa đã có ebook rồi .phải down về thôi .cám ơn bạn nhé ^^

  2. Tuyết Hàn Cung 28/10/2013 lúc 21:07 Reply

    Mình k down epub về đc nàq, nó báo lỗi

    • Jelly 28/10/2013 lúc 21:13 Reply

      bị lỗi là sao bạn ? bạn vô link mình ko mở dc hay là down về xem ko dc ?

    • Jelly 29/10/2013 lúc 19:27 Reply

      nếu dc thì bạn cho mình email của bạn để mình gửi nhé ^^

  3. Tiểu Ngư lưu Manh 29/10/2013 lúc 07:55 Reply

    TT^TT, mình down prc cũng hổng dc bạn ui

    • Jelly 29/10/2013 lúc 19:26 Reply

      chào bạn .mình đã xem và thấy down dc mà .nếu ko thì bạn cho mình email để mình gửi lại cho bạn nhé ^^

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

