Thông báo nhỏ!!!

Tình hình là từ bữa giờ tới gần tết là bạn rất bận do công việc nên sẽ không có thời gian mà xem các chương truyện  và do gần đây bạn không tài nào vô wordpress được hic hic. Mạng lag quá!!!!

Và bên mình sẽ cố gắng beta cho xong bộ Một Đêm Thành Danh nhé . Còn các bộ khác thì để bạn xem lại nhé .Dao này mình đi tới tối mới về nên ko có thời gian lắm . Mình nhờ 1 em xem và post giùm mình nhưng do các bộ khác thì các bạn edit và beta cũng bận lắm TT^TT . Nên ko thấy các bạn ý gửi chương truyện cho mình .Nên các bạn thông cảm giùm mình nhé . Mình đã hứa sẽ cố gắng hoàn thành các truyện nhưng mà vẫn chưa xong . Mình ngại quá😦

Dù sao cũng cảm ơn các bạn ủng hộ nhà mình nhé🙂

2 thoughts on “Thông báo nhỏ!!!

  1. boohjae2601 29/12/2013 lúc 20:42 Reply

    nếu bận quá bạn có thể nghỉ 1 thời gian lúc nào rảnh lại làm tiếp cũng được, chỉ cần bạn không drop truyện🙂

    • Jelly 29/12/2013 lúc 20:54 Reply

      ^^ .cám ơn bạn ủng hộ nhé. chắc là phải vậy thui😦

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

