Vài lời muốn nói

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10 trung tâm đào tạo kĩ năng Genius xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các bà, các mẹ, các chị, các em ngày lễ  ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân, chúc một nửa của thế giới luôn vui vẻ – trẻ đẹp – hạnh phúc

Nhân đây mình xin lổi các bạn đã lâu rồi mình k chưa về lại mái nhà xưa và cũng như post truyện cho mọi người .
Hiện giờ mình đi làm rồi nên rất bận và mình cũng không còn hứng thú edit nữa . Còn các chị em đang edit trong nhà mình thì mình ko còn liên lạc nữa rồi. Mình nghĩ các chị em cũng bận con cài và việc học nên cũng ko edit nữa ạ.
Thật ra chỉ còn bộ Bình Thản là em beta đang bận làm đồ án nên chắc khi nào em ấy rảnh mới post tiếp cho mọi người nhé.
Mình thành thật xin lỗi các bạn. Bạn nào có nhã hứng edit tiếp thì các bạn cứ nói mình 1 tiếng về các chương trước nhé.
Hiện giờ mình làm về tối + đi học thêm nên mình ko còn thới gian cho việc khác. Nên mình ko thể edit tiếp nữa hic hic.

Cuối cùng xin lỗi các bạn rất nhiều 😦

 P/S : Mình đang hứng thú với làm đẹp nên rảnh mình sẽ review hững sản phẩm mình dùng thẩy ổn nhé 🙂

Ai ủng hộ thì cmt cho mình biết nhé hehe ❤

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

