[Review] Bộ dưỡng da Hydra Vegetal của Yves Rocher

43(1)

Xin chào các bạn, hôm nay mình rảnh rỗi nên sẽ review bộ sản phẩm mình đã sử dụng gần 3 năm rồi ^^Mình thì gia nhập về hội làm đẹp cũng không lâu và cũng chỉ biết chút ít. Nhưng mình thấy các bạn có thể tìm hiểu về các loại da và biết da mình là da gì đúng hem ^^ .

Da mình cách đây 4 năm là da thường .Lúc đó da mình có mụn nhưng tự lành. Nhưng do lông mặt của mình hợi nhiều nên bị dụ dỗ đi cạo lông mặt . Thế là huhu , da mình chuyển sang loại hỗn hợp thiên khô và ko dc đẹp như trước nữa *bùn*

Và tình cờ mình được biết em này do 1 chị mình quen giới thiệu .

Em này là Hydra Vegetal của Yves Rocher là mỹ phẩm của Pháp. Là mỹ phẩm thiên nhiên và  có khả năng giữ ẩm tuyệt với cho làn da:
– Tạo ra một nguồn giữ ẩm lâu dài.
– Cung cấp ẩm một cách toàn diện cho lớp biểu bì, kể cả nhưng lớp dễ mất nước nhất.
Một làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất sẽ trở nên khoẻ mạnh và toả sáng. 

(mình copy thông tin trên mạng nhé)

Mình dùng gồm sản phẩm : tẩy trang, sữa rửa mặt, toner ,serum , kem mắt và kem dưỡng.

Vì mình cũng đã 24 tuổi rồi nên mình đã xài serum và kem dưỡng luôn 🙂 . Những em nào chưa 24t thì khoan hãy dùng kem dưỡng mắt nhé.

Serum thì nếu thấy da mình khô quá thì nên dùng cũng dc 🙂

Sau 1 thời gian dài mình cảm thấy da mình có chút cải thiện . Mịn hơn và bóng hơn., chử kể là cấp nước nước nữa nhé

Có thể các bạn thấy lúc đầu da mình chưa dc cải thiện nhiều nhưng các bạn nên nhớ rằng. Làm đẹp phải có thời gian và từ từ nó mới có tác dụng với da mặt của mình nhé. Chứ ko phải lúc nào cũng có tác dụng tức thì cả (trừ một vài sản phẩm)^^. Mình phải sử dụng lâu dài mới thấy được hihi

Mình có tìm hiểu các hãng mỹ phầm khác và mình chọn em ý vì giá ok và là hàng mỹ phẩm thiên nhiên của Pháp. Chưa kể hãng mỹ phẩm này sale rất nhiều  nên lúc nào cũng hốt vài em hehe.

Mình chỉ sợ lược chung của bộ này thôi .Hôm nào rảnh mình sẽ review rõ từng em nhé ❤ .

Các bạn có thắc mắc gì về bộ dưỡng da này thì có thể hỏi mình nhé.

37 thoughts on “[Review] Bộ dưỡng da Hydra Vegetal của Yves Rocher

  1. con nít sống lâu năm 22/10/2014 lúc 13:58 Reply

    da mình da dầu thì dùng được k ? mà sp ấy gá cả sao thế bạn ?

    • Jelly 23/10/2014 lúc 11:51 Reply

      vì sp này dành cho da thường và hỗn hợp thôi nên nếu da bạn dầu quá thì mình nghĩ ko thích hợp cho lắm. bạn có hạy bị mụn và dầu nhiều ko ? bạn có thể dùng sp tên sebo vegetal nhé 🙂 . sp này dành cho da dầu và hỗn hợp dầu.

      • con nít sống lâu năm 23/10/2014 lúc 14:27 Reply

        da mình khá nhiều dầu . nếu thế thì thui .

        • Jelly 23/10/2014 lúc 14:46

          nếu da bạn khá nhiều dầu thì nên dùng tẩy trang cho bớt dầu nhé ^^ . thật ra sp này dùng cũng dc nhưng mình sợ ko đủ đô với bạn thôi . vì trước khi xài e này thì mình dùng skinfood nên da dầu cũng nhiều . sau khi dùng em này thì nó giúp da mình cân bằng hơn 🙂 .

        • Jelly 23/10/2014 lúc 14:50

          nếu dc bạn có thể cho mình biết hiện bạn đang dùng sp nào nhé 🙂

  2. Hoa Ban 23/10/2014 lúc 08:48 Reply

    Sản phẩm này có bán trong siêu thị ko bạn? Gía cỡ bao nhiêu nhỉ?

    • Jelly 23/10/2014 lúc 11:55 Reply

      sp này ở showroom có bán đó bạn ,còn ở siêu thị thì mình ko thấy nhiều,bạn có thể ra thử big C xem? ko biết bạn ở đâu nhỉ?nếu ở sg thì mình thấy big hoàng văn thụ có bán đó bạn. mình thì mua hàng xách tay nên rẻ hơn chút 🙂 . nếu bạn muốn thử thì nên mua mini trước nhé . khoảng 200k gồm tẩy trang, toner, gel kem ^^ ( có thể xài khoảng gần 1 tháng nhé)

      • Heenim Vân Nguyễn 14/05/2015 lúc 16:54 Reply

        bạn ơi bộ mini có tẩy trang nếu không trang điểm thì k cần dùng tẩy trang à

        • Jelly 31/07/2015 lúc 17:03

          khi bạn có dùng kem chống nắng thì nên dùng tẩy trang để da ko bị xỉn màu và tẩy trang có thể giúp làm sạch da đó bạn ^^

  3. Keroro 24/10/2014 lúc 20:07 Reply

    chẹp serum thì em nghĩ da nào dùng cũng được không nhất thiết phải là quá khô mới được dùng :)). Mà chả hiểu sao hôm nọ em làm trắc nghiệm chăm sóc da của TBS nó ra kết quả em chỉ cần dùng: SRM, Toner, cream cơ =))))))))))))

    • Jelly 16/11/2014 lúc 22:47 Reply

      ôi trời . serum là tới 24t phải xài nhé e. còn có ng 20t phải dùng vì da họ có vấn đề e à 🙂 . theo chị ,e nên làm đủ các bước chị ghi là dc. thật ra còn nhiều cái nữa nhưng sợ mn ko dùng hết thôi ^^

      • Keroro 18/11/2014 lúc 10:44 Reply

        thật ạ em thì đang băn khoăn vụ dưỡng mắt em cũng gần 20t r k biết nên dùng chưa :\

        • Jelly 18/11/2014 lúc 18:53

          nếu mắt e ko thâm hay nhăn nhiều quá thì 24t dùng cũng dc mà ^^

  4. Anh Thư 02/12/2014 lúc 23:55 Reply

    cho mình được hỏi bạn mua sản phẩm này ở đâu vậy > ý mình là ở showroom bán giá cao quá à , mình cũng muốn dc mua hàng xách tay nhưng mà hông biết mua ở đâu cho yên tâm nè 🙂

    • Jelly 03/12/2014 lúc 19:17 Reply

      mình mua ở xaxa shop nhé. bạn có fb thì cứ gõ là xaxa shop là thấy ^^ . xaxa shop ở HN nhé bạn 🙂 . mặc dù mình ở HCM ^^

  5. shushu007153 12/12/2014 lúc 22:57 Reply

    bạn ơi sao mình xài lên thấy da mình nóng rát đỏ lên ko biết có bị gì ko, nhưng để một chút rồi hết mình cũng mua ở xaxa shop. Bạn có bị giống mình ko

    • Jelly 14/12/2014 lúc 01:10 Reply

      bạn thử hỏi chị chủ xaxa shop nhé . mình ko bị như bạn . mà theo mình thấy hãng YR rất lành tính và nhẹ lắm 😦

  6. shushu007153 13/12/2014 lúc 19:41 Reply

    Mình mới đọc loại da dành cho sản phẩm Active Sensitive mới biết da mình là da dễ bị kích ứng. Trên mặt nhìn thấy gân đỏ liti, ăn gì bị dính trên mặt (rửa rồi nha) cũng bị ngứa, nổi đó. Lúc đầu mình tưởng da mình dạng khô tại thấy kết vảy và ngứa hai bên má nên mua hydra về dùng. Dùng thì được nhưng mới đầu xức lên thì hơi rát mặt. Mình mua sp ở xaxa shop nên đừng lo về chất lượng chắc tại do da mình. Mình mới mua ngày hôm qua ai muốn mua lại mình bán rẻ cho nhé gồm serum và gel kem dòng hydra vegetal. SĐT:0128 6445495

    • Jelly 14/12/2014 lúc 01:12 Reply

      da bạn nhạy cảm thì dùng loại khác nhé . bạn nên cản thận nhé vì mình nghĩ lúc đầu bạn chưa biết da mình là loại da nào 😦

  7. sechan 08/05/2015 lúc 02:47 Reply

    mình xài được có mấy bữa tự nhiên có cảm giá nhiều mụn hơn T_T (xài có mỗi kem dưỡng ẩm không có xài toner) bạn có bị vậy không?

    • Jelly 31/07/2015 lúc 16:00 Reply

      mình ko có bị như thế. mà trước khi xài bộ này bạn có xài sp nào ko ? toner thì dịu nhẹ mà bạn? bạn thử dừng mấy ngày rồi sử dụng lại nhé. xin lỗi vì trả lời trễ cho bạn 😦

      • sechan 24/08/2015 lúc 13:04 Reply

        ừ mình chuyển sang xài loại hada labo. thấy xài cũng được. cảm ơn bạn đã tư vấn nha =)

  8. tathivananh619 11/08/2015 lúc 10:57 Reply

    cho em hỏi ạ các bước sử dụng sản phẩm này ntn ạ
    trong sp này có kem dưỡng buổi đêm ko ạ

    • Jelly 12/08/2015 lúc 08:29 Reply

      bộ trên là có kem dưỡng đêm đó nhé e.
      tẩy trang -srm- toner -serum (24t mới mua nhé) – kem dưỡng . chị nói trước là bộ dưỡng này chỉ cung cấp độ ẩm da thôi nhé. vì sợ e mua về thất vọng thôi :)nó rất dịu nhẹ . nếu e đã sd nhiều sp rồi thì c nghĩ e nên e nào ok hơn . còn lần đầu xài thì mua e này cũng dc . vì bộ này c cũng dùng gần 2 năm mới thay đổi sp đó hihi.

  9. kim lien Pham 17/09/2015 lúc 08:49 Reply

    dưỡng mắt có trị bọng mắt hiệu quả k ạ

    • Jelly 17/09/2015 lúc 09:17 Reply

      ko bạn ơi. mình thấy bộ này chỉ dưỡng ẩm tốt thôi.

  10. Misa Dang 26/09/2015 lúc 01:45 Reply

    mình cũng mới dùng nek loại sebol xanh lá ấy thấy cũng ok lắm mà

    • Jelly 06/10/2015 lúc 10:07 Reply

      tùy da mỗi ng thôi bạn ^^ . mình cũng dùng thử sebo rồi ^^

  11. Phamyen Yen 29/09/2015 lúc 12:52 Reply

    mình cũng bán hàng yves rocher hàng xách tay 100% nhé mọi người, hãng này chiết xuất từ thiên nhiên nên dùng yên tâm ạ.

    • Nấm xù 26/11/2015 lúc 10:01 Reply

      Giá cả bộ sp ntn c? Da e d hình như hỗn hợp dầu thì dùng sebol hay hydra

  12. Thuong 28/06/2016 lúc 21:36 Reply

    Mình muốn mua 1 bộ. Có dac làm ko bạn. Hay gọi ĐT mình nhé 0916006463

    • Jelly 29/06/2016 lúc 14:33 Reply

      mình chỉ review thôi bạn ơi. bạn có thể tìm trên gg cửa hàng của Yves Rocher nhé 🙂

    • Linh 02/11/2016 lúc 06:55 Reply

      Mình sống ở Đức và có bán nhé bạn

    • Linh 02/11/2016 lúc 06:56 Reply

      Bạn liên hệ với mình qua viber hoặc zalo nhé. M hiện sống ở Đức

      • Linh 02/11/2016 lúc 06:59 Reply

        0049.157.5011.0840. Liên hệ với mình qua zalo hoặc viber để dc mua hàng Aut chính hãng bạn nhé. Mình hiện đang sống ở Đức

  13. giang 14/11/2016 lúc 15:15 Reply

    bạn ơi cho mình hỏi mẹ bầu có dùng được dòng sebo vegeta không vậy? mình xem thành phần của serum và kem dưỡng của dòng này thấy có chứa salicylic acid nà…

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

