[Review] Dầu tẩy trang Shu Uemura

1461096_956021627745975_7221032251257237680_n

Em ý là Dầu tẩy trang Shu Uemura mà mình chỉ biết gần đây thôi . Nhưng mà em ý rất là hot đó nhé hihi.
Lúc đầu mình mua thì hơi suy nghĩ là có nên mua ko. Và mình tính sẽ mua thử em loại ml nhỏ thôi . Cảm thấy hiệu quả thì sẽ mua chai lớn hơn .
Dầu tẩy trang Shu Uemura có hơn 4 loại gồm shu hồng, xanh dương ,xanh lá và nâu.Mình đọc thông tin của các shop thì mình tính mua e shu màu hồng hoặc xanh lá nhưng loại 50ml thì hết rồi . thế nên mình mua em shu xanh dương mà dạng dùng thử thôi.
Đây là Shu xanh dương có tên là Shu Uemura Whitefficient clear brightening gentle cleansing oil. Ngoài ra còn có Shu Hồng, Xanh Lá và Nâu .
Mình tìm hiểu thì thấy em shu xanh dương là tổng hòa của rất nhiều các acid trái cây, có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin dưới bề mặt da. Ngoài ra, Vitamin C trong Shu xanh dương giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Hỏi Shu xanh dương xem có làm sáng màu da sau 2 tháng sử dụng không? Nhiều cô gái sẽ ngay tắp lự nói CÓ.
~ trính nguồn từ LAI lunglinh shop ~
Lúc đầu mình cũng lóng ngóng là sử dụng em ấy làm sao hiệu quả và nhờ sự trợ giúp của chị Phury thì em đã tìm ra sự hiệu quả em ý hehe.
Và sau 1 lần dùng thử thì em ý làm mình rất hài lòng . Không những làm sạch da . Mình chưa nói là làm sáng màu da vì mình cũng mới thử em ý dc 2 tuần thôi . Dùng em ý xong là mình dùng sửa rửa mặt thì thấy da rất là mịn hihi . Chưa kể em ý 1 lần chỉ cần 2 ~ 3 pump thôi và ko hao chút nào cả .
Mình nghĩ đây là sự lựa chọn đúng đắn khi mua em ý . Mặc dù khi xem giá em ý hơi chát nhưng khi mình xài thì thấy nó ko chát như mình nghĩ đâu hehe
Cách dùng em ý theo hướng dẫn của chị Phury là
– Dầu phải được sử dụng trên da tay và da mặt KHÔ, KHÔNNG có nước. – Chú ý là không nhất thiết phải 4 bump, 2-3 bump là quá đủ nếu không trang điểm
– Nếu da dầu, có thể làm 2 bước: rửa với dầu shu, rửa lại bằng SRM nhẹ dịu.
– Nếu da khô, làm 1 bước thôi, rửa với dầu Shu
– Khi rửa mặt nhớ rửa luôn phần chân tóc giúp mình, vì nhiều người rửa sót hay mụn chỗ đó.
Mọi người xem video này để làm đúng cách nhé
https://www.youtube.com/watch?v=QVVphB-QuoU

Sau khi mình sử dụng thì thấy mặt rất sạch và bớt dc mụn đầu đen nhé. Ai muốn sáng da thì nên thử e shu xanh dương này . Còn muốn bớt mụn thì dùng e shu hồng hoặc xanh lá. Mặc dù giá hơi chát nhưng đáng tiền đối với bạn nào da dầu và rất dầu nhé🙂

P/s : hiện giờ mình đang cảm hứng review những e mới mua nên những em nào e dùng rồi thì mình sẽ review sau nhé. các bạn có thể tìm trên mạng có nhiều shop bán lắm . nếu các bạn ko biết shop nào bán ok hay ko tin tưởng thì mình sẽ tư vấn chỗ mình hay mua nhé ^^ . Có gì cứ hỏi mình ,biết mình sẽ trả lời . Mặc dù dạo này mình biết lên WP nhưng rảnh mình sẽ trả lời nhé❤

 

14 thoughts on “[Review] Dầu tẩy trang Shu Uemura

  1. Keroro 19/11/2014 lúc 10:41 Reply

    em thấy Shu là huyền thoại r :)) còn nổi lên gần đây nhất là tẩy trang của Bioderma em thấy chỗ nào cũng khen Bio dùng nhẹ dịu lắm mà lành tính =)) chả liên quan nhưng em thích bản limit của Shu quá nhìn đẹp ơi là đẹp chỉ tội chát😥

    • Jelly 22/11/2014 lúc 01:31 Reply

      ừ🙂 . chị tính thử e bio nữa nè. nhưng thấy e ý dạng nước sợ hao hơn shu á e😦

  2. Joe Hoàng 09/03/2015 lúc 18:31 Reply

    mình dị ứng với em này nên giờ mà thấy dầu là hơi hoảng liền, hùi đó mình dùng màu xanh lá đó bn. 3 ngày thôi là vùng sườn mặt ngứa và nổi mụn liền. kinh dị. tởn em này tới già

    • Jelly 20/03/2015 lúc 20:21 Reply

      @@. bạn có dùng đúng cách ko bạn ? vì mình nghĩ rằng dầu tẩy trang ko thể nào bị ngứa ở mặt đâu ? bạn nói cho mình nghe các bước dưỡng da của bạn nhé.

      • Joe Hoàng 20/03/2015 lúc 20:30 Reply

        sáng: srm (có lúc ko dùng) + toner + kem dưỡng + chống nắng
        chiều: tầy trang + srm + toner + kem dưỡng

        • Jelly 20/03/2015 lúc 20:49

          theo ý mình thôi nhé. cái gì quên nhưng srm nên dùng hàng ngày nhé bạn.
          Và theo mình thấy các bước của bạn là dc rồi . cho mình hỏi thêm bạn đang dùng bộ sp nào và dùng lâu chưa nhé ^^

        • Joe Hoàng 20/03/2015 lúc 22:58

          uhm mình bd dùng từ hồi chuyển mùa do da sinh nhìu mụn nhỏ li ti và khô rát nhưng hình như ko có hiệu quả đó bn, mình xài mà da ko bớt mụn và vẫn khô rát nên mình ngưng và đang bd lại với sp khác

        • Jelly 20/03/2015 lúc 23:14

          vậy là yếu tố chưa chắc là do dầu tẩy trang nhé bạn🙂 . bạn đang dùng sp nào nhỉ ^^

  3. Dan Delion 18/05/2015 lúc 16:27 Reply

    C ơi…sao em dùng shu dạng nhỏ khi xoa đều mặt xong rồi cho nước để tạo bọt nà e không thấy bọt đâu cả…rửa xong vẫn cứ nhớt:”((

    • Jelly 31/07/2015 lúc 15:07 Reply

      em có làm theo hướng dẫn như clip ko ? khi xoa lên mặt là mặt khô nhé. rồi rửa sạch bằng nườc ấm nhé.

  4. Thanh Trúc 10/08/2015 lúc 21:00 Reply

    c ơi… c cho e hỏi địa chỉ mua em shu này vs ạ

    • Jelly 12/08/2015 lúc 08:27 Reply

      chị mua trên fb nhé. tện shop mẹ nhím🙂

  5. Phoebe 24/10/2015 lúc 08:34 Reply

    Jelly ơi! Tớ trước dùng shu xanh cực kỳ ok, da tớ là da hỗn hợp thiên dầu, nhg lần đó ra store shu bên thái nó tư vấn dùng shu hồng, kết quả là mặt tớ nổi mụn ẩn mụn đầu trắng đầu đen tùm lum, trong khi da tớ trước đây ít khi mụn lắm, tớ lại ko make up hay dùng sp dưỡng da nào, trừ xịt khoáng!!!!

    • Jelly 28/10/2015 lúc 10:09 Reply

      mình đọc nguồn trên mạng là như này :
      Shu hồng: Shu Uemura Skin Purifier Cleansing Oil(PoreFinist)
      Trong 4 chai dầu rửa mặt của Shu thì kết cấu thành phần của chai dầu hồng là lỏng nhất, lỏng đến độ tôi còn tưởng đây không phải dầu. Khả năng làm sạch lớp trang điểm trên bề mặt của Shu hồng khá tốt, nhưng không làm sạch sâu vì khi kiểm tra lại bằng bông gòn tôi vẫn thấy miếng bông hơi vàng. Vì da tôi không phải da dầu nên có lẽ Shu hồng không phù hợp lắm với tôi.
      Với em Shu hồng POREfinist anti-shine fresh cleansing oil – hiện tại trên trang chủ Shu ở US lăng xê em nó khá nhiệt tình, thành phần chính của em nó là hoa Trà của Nhật, cùng với Lipo ha hay còn đc hiểu là dẫn xuất của acid salicylic và chiết xuất cherry có chứa aha – hai chất này giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho da mỗi lần sử dụng (dù em này không hề có scrub nhé)!
      Theo mình nghĩ có thể shu hồng này có chứa aha nên có thể nó khiến bạn lên mụn đầu trắng như mụn nó trồi lên vì có thể từ trước giờ bạn ko xài tẩy trang nên giờ nó đẩy mụn ẩn lên đó bạn.

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

