Quảng cáo chút ✿◠‿◠

Mình đã hoàn toàn ko edit vì lý do mình đã đi làm nên công việc hơi bận nên mình xin lỗi mọi người nhé. May mắn rằng mấy bộ mình đang làm dở đã có nhà khác làm và đã hoàn thành xong rồi ^_^.

Như tiêu đề mình xin quảng cáo chút là sau khi suy đi tính lại thì mình và bạn của mình mở shop bán mỹ phẩm hàng US nhé ▰˘◡˘▰ nên mong mọi người ủng hộ cho tụi mình hihi ^_^

Tụi sẽ săn hàng sale và chuyên order :). Nên ai mua thì hãy ủng hộ tụi mình nhé ❤ .Hiện giờ page bên mình mới nên sẽ tính bằng giá web + tiền ship hàng về VN thôi nhé.Hãy nhanh tay like page và ib page để mua được giá rẻ đó hihi :).

Cách tính hiện giờ là giá web x 23.000 x 1.1 (chưa tính phí ship từ US về VN : $15/1 kg)

Mình nói luôn là hàng này ko có sẵn do hàng mình săn sale nên khi nào có sale ngon mình sẽ post lên Page và WP cho các bạn nhé 🙂  

FB của shop mình tên là  The THAK Gate.

Page FB: link

Hình ảnh của shop:

FB_IMG_1448241191830

Mong các bạn ủng hộ tụi mình nhé ❤

2 thoughts on “Quảng cáo chút ✿◠‿◠

  1. định trang 20/03/2016 lúc 22:49 Reply

    Bạn ơi cho mình hỏi ba nói có nhà đã làm bộ bình thản sẽ chịu đựng gian khổ, có thể cho mình lính được ko,mình search trên Google mà ko tìm thấy,thanks bạn

    • Khoai 10/07/2016 lúc 20:45 Reply

      Mình cũng hóng 2 năm nay rồi đây

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ

