Về review làm đẹp

lam-dep-da-mat-bang-sua-ong-chua-lanopearl-01jpg

Xin lưu ý là mình chỉ review những sản phẩm nào mình đã dùng thôi nhé ^^ . Và tất nhiên mình sẽ chọn những hãng uy tín rồi 🙂

Mình sẽ hướng dẫn những sản phẩm mình đã dùng thôi . Vì mỗi người có làn da khác nhau nên các bạn hãy tìm hiểu  kỹ và xem da mình là loại gì và cần gì nhất? Da thiếu nước hay bị mụn nhiều. Chứ đừng mong da mình trắng tức thì như Ngọc Trinh =))

Bản thân da mình ko trắng và có chút hơi ngăm nhưng chỉ cần da khỏe, đều màu và da cấp đủ nước là được ^^.Khi đó bạn sẽ nhìn thấy da mình rất mềm và căng mọng nhé hehe.

Đầu tiên các bạn hãy làm đủ các bước dưỡng da  gồm :

1. Tẩy trang

2. Sửa rửa  mặt

3. Toner

4. serum

5. Cream

Ngoài ra các bạn phải  tẩy tế bào chết  và đắp mặt nạ cho mặt 2 lần /1 tuần . Sau bước sửa rửa mặt nhé ^^ . Vì như thế nó sẽ làm sạch da bớt mụn và da mềm mịn hơn.

Còn có mask lotion nữa nhưng mình lười làm nên ko áp dụng nhiều ^^ .khi nào mình thử làm thì sẽ review cho các bạn nhé.(bước này sau toner nhé)

Các bạn cũng nên xem thành phần mỗi sp nhé .vì có những thành phần ko tốt cho dưỡng da.  Bạn có thể tìm trên bác gúc gồ rất là nhiều.

Chúc bạn có được 1 làn da như ý ❤

2 thoughts on “Về review làm đẹp

  1. Hoa Ban 24/10/2014 lúc 18:35 Reply

    Mình rất mù về làm đẹp, cho mình hỏi 3 bước này là gì?
    3. Toner

    4 serum

    5. Cream

    Ngoài ra néu ko trang điểm thì đâu cần B1 phải ko??/

    • Jelly 16/11/2014 lúc 22:45 Reply

      xin lỗi ban giờ mình mới trả lời bạn nhé.
      mình trả lời bạn nhé ^^
      toner là
      – Hoàn thiện bước tẩy trang và rửa mặt, lấy đi những vết bẩn còn sót lại sâu trong da
      – Trả lại sự tươi sáng cho làn da
      – Cân bằng lại độ PH của làn da, giúp da chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp nhận kem dưỡng.
      Sản phẩm được thử nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu

      Serum : Chất serum rất lỏng,nhằm khắc phục, đặc trị một vài khuyết điểm chính của da như giảm thâm nám, làm sáng da, làm da thêm rạng rỡ tươi trẻ, giảm lão hóa da …

      Cream : bước quan trọng để giữa độ ẩm cân bằng và dưỡng ẩm cho da

      Bạn có hỏi là ko trang điểm thì ko cần dùng B1 . Mình nghĩ cũng tùy thôi nhưng còn tùy do môi trường làm việc của bạn nữa .nếu bạn ra ngoài đường nhiều thì nên tẩy trang để làm sạch da mặt vì theo như mình biết bụi bẩn không phải là nguyên nhân trực tiếp của việc gây mụn nhưng chúng sẽ tích tụ và dồn ứ trên thành lỗ chân lông, gây tắc nghẽn và tạo môi trường lí tưởng cho mụn sinh sôi.
      Và theo mình thì dù không trang điểm thì bạn vẫn nên tẩy trang hàng ngày

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ