Trải bài Tarot o(*////▽////*)q

Lưu ý: các bạn nên cmt câu hỏi vô bài viết này nhé. còn gửi ảnh thì cứ theo 1 trong cách mình ghi bên dưới nha❤️.

Theo như cái tựa đề ở trên ý *\(^o^)/*. Ko biết nói sao ta (^ー゜). Thôi mình nói sơ sơ cho mọi người hiểu nha (///▽///).

Tình cờ mình có duyên biết tới huyền học. Vd như là tử vi nà(phương đông), bói bài tarot nà (phương tây). Sau một thời gian tìm hiểu ngắt quãng (tay mơ thôi nha ( ̄∇ ̄)).

Thế nên hôm nay, mình biết bài viết này.

À quên mất là Không biết có bạn nào đã đi xem bói bài Tarot chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy lên bác gu gồ hay fb tìm hiểu nhé hehe.

Mặc dù hiện tại mình ko rảnh lắm đâu. Nhưng cuối tuần mình sẽ dành ít thời gian để giúp đỡ các bạn nào đang cần lời khuyên về công việc, tình cảm hay sự định hướng và lời khuyên cho các bạn nhé (>^ω^<) thì hãy tới với mình nà ❤️ (cũng ko biết nào bạn muốn xem ko nữa 😜, hy vọng sẽ có duyên với mn 🥰)

Một tuần mình sẽ chỉ xem 1 hoặc 2 bạn thôi. Vì sao lại ít như vậy? Thật ra do mình kinh nghiệm ko nhiều như các bạn hay xem tarot. Và do mình đi làm nên khi nào mình rảnh thì mới tập trung xem được. Tính mình là khi nào rảnh và ko bị vướng bận mới xem dc á ☺️. Để tôn trọng người hỏi và câu trả lời cho các bạn sẽ chính xác hơn  ^^~.

▶️▶️▶️ Nói lan man nãy giờ rồi (///▽///). Bây giờ, tớ sẽ ghi rõ những lưu ý khi cần xem nhé 💗.

🔝🔝🔝VUI LÒNG ĐỌC KĨ .

( Đúng sai vui lòng phản hồi để biết đúng sai . – Thường thì sai nhiều hihi. Mình xem ko có phí gì hết nhé. Nên nếu các bạn tin tưởng hãy cmt cho mình nhé 😋)

❤️YÊU CẦU :

– Gửi Ảnh mặt hiện tại hay gần nhất cho mình qua 1 trong 3 cái này nhé. Nhớ ghi tên nick khi bạn cmt nha. Để mình phản hồi qua cmt của bạn luôn ạ.

1. mail: jelly.nguyen901@gmail

2. Page Mây 芸英  và link page làhttps://www.facebook.com/nangmay0901/ (hãy like page ủng hộ mình nhé☺️)

3. Qua tin nhắn fb của mình. Facebook là Anh Nguyen. Link làhttps://m.facebook.com/vananh.pea

(Lý do: sao phải cần ảnh của các bạn. Vì mình ko biết các bạn là ai, nhìn qua cmt thì làm sao xem chính xác dc, chưa kể mình xem online chứ ko phải trực tiếp nên độ chính xác ko cao ạ. Các bạn an tâm ảnh của bạn mình sẽ bảo mật nhé.)

– Chỉ hỏi 3 câu cụ thể qua bài viết này (ko inbox câu hỏi) và Gửi Số bộ bài hay tên bộ bài bạn chọn.

– Các Câu hỏi liên quan về tình duyên hay công việc thì nên hỏi cụ thể càng tốt. Độ chính xác càng cao nhé.

– Chỉ nên hỏi trong khoảng thời gian trong 6 tháng gần nhất thôi. vì bài Tarot ko xem xa được đâu ạ.

▶️ Hiện tại mình có 8 bộ bài. Mình sẽ đánh số rồi. Mỗi bộ bài xem lĩnh vực khác nhau ạ.

Bộ số 1: Ghost Tarot. 👉 xem tình cảm, đi chơi.

Bộ số 2: The Romance Angel Oracle Cards 👉 Xem tình cảm “tương lai”. Ko hỏi quá khứ nha 😊.

Bộ số 3: Oracle of the radiant sun. 👉Xem tình cảm. (Vì bộ này mình mới mua nên khi xem có thể ko chính xác lắm nha).

Bộ số 4: Angel answers 👉 xem chuyên yes/no. Hướng dẫn cho mình những việc muốn thực hiện và thời điểm thích hợp. Cho Lời khuyên đúng đắn. Bộ này xem dc 1 năm nhé ạ. (Mình nghĩ bộ này ko xem về tình cảm đâu nha)

Bộ số 5: Osho zen tarot 👉 xem về vấn đề quan trọng, công việc.

Bộ số 6: Life purpose oracle cards. 👉 xem chuyên liên quan tới di chuyển Vd như đi du lịch, công tác ạ. (Vì bộ này mình mới mua nên khi xem có thể ko chính xác lắm nha).

Bộ số 7: After tarot 👉xem chuyên về công việc và tài chính.

Bộ số 8: The psychic Tarot for the heart. 👉 xem tình cảm, tính cách, mối quan hệ.

Xin cảm ơn mọi người đã đọc ╭(╯ε╰)╮.

img_0457

1 thoughts on “Trải bài Tarot o(*////▽////*)q

  1. Mây 芸英 26/05/2020 lúc 11:36 Reply

Các bạn góp ý về truyện nhà mình nào ~~ Nhà vắng vẻ quá đi ಥ _ ಥ